download SmartPCFixer 5.3

SmartPCFixer

 5.3

Download SmartPCFixer - Chỉnh sửa hệ thống máy tính

Thu Hà  cập nhật: 28/07/2020

SmartPCFixer là phần mềm được thiết kế để quét và dọn dẹp Windows Registry, xóa bỏ các tệp lưu trữ đệm và sửa chữa các loại sự cố thường gặp. Nó tích hợp các công cụ: trình gỡ cài đặt, bộ phân tách tệp và hủy tệp, một trình quản lý các bản cập nhật Windows... giúp tối ưu hóa hiệu suất chung của hệ thống.


SmartPCFixer là phần mềm được thiết kế để sữa chữa lỗi Windows và tối ưu hóa hệ thống.

Nhiều tính năng với giao diện đồ họa (GUI) đẹp mắt

Sau khi tải và cài đặt SmartPCFixer, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện đẹp, sáng và trực quan. Phần mềm nâng cao hiệu suất máy tính của bạn bằng cách quét và dọn dẹp Windows Registry, xóa bỏ các tệp lưu trữ đệm và sửa chữa các loại sự cố khác.

Các tính năng của phần mềm SmartPCFixer được quản lý gọn gàng trong một menu có thể dễ dàng truy cập trong một bảng điều khiển bên trái, bắt đầu bằng phần "Scan & Clean" (Quét và dọn dẹp). SmartPCFixer bảo đảm dọn dẹp Windows Registr, các tệp rác trong máy tính của bạn mà không gây ra các sự cố ngoài ý muốn, chẳng hạn như treo hay sập hệ thống.

FixWin cũng là công cụ kiểm tra sửa lỗi win có nhiều tính năng thú vị, giúp bạn nhanh chóng xác định và sửa các lỗi thường gặp nhất trên hệ thống của mình. Đặc biệt FixWin giúp bạn khắc phục lên tới hơn 50 vấn đề khác nhau đối với windows mà không làm ảnh hưởng tới hệ điều hành.

Tích hợp trình sửa chữa và tối ưu hóa hệ thống

Phần mềm SmartPCFixer cung cấp cho bạn tất cả các tính năng tiện dụng trong trường hợp bạn muốn quản lý các chương trình khởi động để cải thiện thời gian phản hồi của thiết bị. Bên cạnh đó, tất cả các mục desktop, mạng, Internet, hỗ trợ hệ thống đều nằm trong phần "System Optimize" (Tối ưu hóa hệ thống).

Về phần “System Fix”, SmartPCFixer bao gồm một bộ công cụ dùng để phân tích và sửa chữa các lỗi liên quan đến TCP/ IP, trình duyệt hoặc thư viện liên kết động, đồng thời có khả năng chẩn đoán nhiều vấn đề mà bạn có thể lựa chọn dừng hay không.

Kèm theo giải pháp sao lưu để tránh mất dữ liệu

Bên cạnh bộ sưu tập các tính năng, SmartPCFixer còn kèm theo một loạt các công cụ hệ thống tiện lợi cho người dùng. Đó là trình gỡ cài đặt, bộ phân tách tệp và hủy tệp, một trình quản lý các bản cập nhật Windows và quản lý Internet Explorer...

Thêm vào đó, phần mềm SmartPCFixer còn cung cấp cho bạn tùy chọn sao lưu Registry hay một thư mục cụ thể trên máy. Bạn nên tận dụng tính năng này để trở lại chế độ mặc định trong trường hợp có sự cố làm ảnh hưởng đến máy.

Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng phần mềm CCleaner để tăng tốc máy tính của mình, phần mềm CCleaner đi đầu trong lĩnh vực dọn dẹp rác máy tính, gỡ bỏ phần mềm không còn sử dụng, giúp máy tính chạy nhanh hơn.

Những tính năng chính của SmartPCFixer:

- Giao diện đồ họa (GUI) đẹp mắt

- Tích hợp trình sửa chữa và tối ưu hóa hệ thống

- Kèm theo tính năng sao lưu dữ liệu

- Tích hợp các công cụ: trình gỡ cài đặt, bộ phân tách tệp và hủy tệp, một trình quản lý các bản cập nhật Windows...


Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmartPCFixer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartpcfixer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WinMateDọn dẹp, tăng tốc máy tính
  • JetDriveSửa lỗi và tăng tốc máy tính
  • SimplifastTối ưu, tăng tốc máy tính
  • TechieBotPhần mềm dọn dẹp, tăng tốc máy tính
  • TuneUp360Tăng tốc máy tính mạnh mẽ
  • JavaraHỗ trợ sửa lỗi win, tăng tốc máy tính
  • GIGATweakerSửa chữa, tối ưu và tăng tốc máy tính
  • SpeedyPCDọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm