download Smartshot Chrome Extension 1.1.25

Smartshot Chrome Extension

 1.1.25

Download Smartshot Chrome Extension - Chụp và chia sẻ ảnh màn hình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/03/2023

Smartshot Chrome Extension là tiện ích Chrome, hỗ trợ chụp ảnh màn hình, chỉnh sửa và chia sẻ ảnh với người dùng khác trực tiếp trên trình duyệt một cách nhanh chóng, thuận tiện. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng trình chỉnh sửa tích hợp trong chương trình để sửa ảnh trên máy tính sau khi upload.


Smartshot Chrome Extension cung cấp giải pháp chụp ảnh màn hình nhanh chóng ngay trên trình duyệt web Chrome, bằng cách sử dụng phím tắt riêng hoặc nhấn vào nút trên thanh công cụ và lựa chọn tùy chọn thích hợp trên menu tùy theo yêu cầu.

Smartshot Chrome Extension hỗ trợ nhiều module, bao gồm chụp ảnh một phần, chụp toàn bộ trang, chụp ảnh desktop và chụp chậm. Bên cạnh đó, bạn có thể upload ảnh trong máy và sửa ảnh với trình chỉnh sửa tích hợp. Tiện ích Smartshot Chrome Extension cho phép chỉnh sửa ảnh chụp theo nhiều cách khác nhau, trong đó có làm mờ một phần nhất định, đánh dấu, thêm chú thích hoặc vẽ trên ảnh.

Nimbus Screen Capture cũng là tiện ích chụp ảnh màn hình trên Chrome cho phép chụp một phần hoặc toàn bộ trang web, sau đó bạn có thể lưu và Google Driver, tiện ích Nimbus Screen Capture tạo ra những hình ảnh sắc nét để bạn lưu lại mọi khoảnh khắc trên màn hình.

Những tính năng chính của tiện ích Smartshot Chrome Extension:

- Tiện ích Chrome

- Hỗ trợ chụp ảnh màn hình

- Chỉnh sửa ảnh: làm mờ ảnh, đánh dấu, thêm chú thích hoặc vẽ trên ảnh

- Chia sẻ qua mạng xã hội Facebook, Instagram, Twitter và Google+.



Liên kết tải về - [389 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smartshot Chrome Extension được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartshot chrome extension là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smartshot Chrome Extension 1.1.25


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm