download SmartVizor  39.0.220.718

SmartVizor

  39.0.220.718

Download SmartVizor - Thiết kế, in ấn phẩm, tài liệu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/07/2022

SmartVizor là phần mềm nổi bật với các tính năng in dữ liệu, cho phép bạn thiết kế văn bản, barcode, ảnh, biểu đồ và bảng biểu, cũng như tạo các template theo dữ liệu được khai thác từ cơ sở dữ liệu in báo cáo, danh thiếp, ngành xuất bản, in ấn, v.v.


Tải SmartVizor là giải pháp dành cho những ai muốn tạo templates phục vụ công tác in ấn và xuất bản, với các mẫu đơn từ. Đặc biệt, phần mềm cung cấp kho dữ liệu hình ảnh, ảnh chụp và chữ ký không giới hạn qua giao diện đồ họa người dùng cực dễ sử dụng.

Để chỉnh sửa ảnh và tạo tranh vẽ ấn tượng, PaintTool SAI sẽ là lụa chọn phù hợp dành cho bạn, tích hợp chức năng vẽ chibi và chỉnh sửa hình ảnh 2D, 3D với nhiều định dạng chất lượng cao, ngoài ra PaintTool SAI còn giúp khử răng cưa trên các đối tượng, thêm nhiều hiệu ứng sinh động cho hình ảnh.


SmartVizor
Download SmartVizor - Phần mềm Thiết kế, in ấn phẩm, tài liệu

Bạn có thể sử dụng chính SmartVizor để thiết kế nhanh các bản mẫu cho tài liệu, hoặc nhập các thiết kế vào cơ sở dữ liệu và in trên máy in bất kỳ. Nói đến máy in, SmartVizor hỗ trợ tất cả các máy in chạy hệ điều hành Windows.

Phần mềm SmartVizor truy cập dữ liệu từ hầu hết các định dạng cơ sở dữ liệu như Microsoft Excel, Microsoft Access, Microsoft FoxPro, ASCII, MySQL, Oracle, SQL Server, IBM DB2, cùng hơn 50 biểu tượng barcode như Code 128, Data Matrix, USPS OneCode, v.v.

Nếu bạn cần ứng dụng xử lý ảnh thì Picture Collage Maker sẽ phù hợp cho bạn, cho phép bạn cắt dán và lồng ghép ảnh vào những khung hình độc đáo nhất, hỗ trợ nhiều định dạng ảnh khác nhau, ngoài ra Picture Collage Maker còn cung cấp các công cụ thiết kế scrapbook, lịch, thiệp mừng, thiệp mời, poster...

Các tính năng chính của SmartVizor:

- In dữ liệu, thiết kế văn bản, barcode, ảnh.

- Tạo template cho báo cáo, danh thiếp, v.v.

- Hỗ trợ hầu hết các định dạng cơ sở dữ liệu.

- Hỗ trợ hơn 50 biểu tượng barcode.


Liên kết tải về - [56.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm thiết kế Logo theo tên miễn phí tốt nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Logo có thể được in trên sản phẩm, danh thiếp, trang web, phương tiện truyền thông xã hội và quan trọng nhất là trong tâm trí khách hàng. Vì vậy việc lựa chọn một phần mềm thiết kế Logo để có một Logo đẹp, ấn tượng là điều mà rất nhiều người mong chờ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn top 5 phần mềm thiết kế Logo theo tên để tạo Logo đẹp và nhanh nhất nhé!
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Top 6 phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bạn không cần thuê các nhà thiết kế chuyên nghiệp mà vẫn có thể tạo ra logo ấn tượng cho doanh nghiệp, công ty hay thương hiệu của mình, với sự giúp đỡ của các phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại được Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây.
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2010
    Các phần mềm hỗ trợ thiết kế tờ rơi để phục vụ công việc quảng cáo, marketing sản phẩm hiện nay đã có rất nhiều nhưng chúng khá khó dùng và ít phổ biến với nhiều người. Trong bài viết này
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2003
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong các ứng dụng dùng để tạo các tờ rơi cho quá trình thực hiện marketing sản phẩm thì chắc hẳn có ít người biết rằng công cụ Office Word cũng có thể giúp họ làm được điều đó. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết cách để thiết kế tờ rơi bằng Word 2003 thật nhanh chóng và dễ dàng. Tất nhiên bạn cũng có thể dùng word trên office 2007 nếu đã biết cách làm
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong CV
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang chuẩn bị CV xin việc để ứng tuyển vị trí thiết kế đồ họa thì bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách nêu mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong đó. Mục tiêu nghề nghiệp tuyệt vời có thể giúp bạn ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và thôi thúc họ đọc những phần tiếp theo trong CV. Cơ hội được mời phỏng vấn cũng gần như là chắc chắn khi mà bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thông qua CV.
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở nên phổ biến hơn. Để có thể chọn được một phần mềm thiết kế 3D ưng ý, bạn có thể tham khảo top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh trong bài viết này.
  • Top phần mềm thiết kế Logo trên PC, Online tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với top phần mềm thiết kế Logo tốt nhất được chia sẻ trong bài viết của Taimienphi.vn, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tạo logo chỉ trong chớp mắt. Cùng tìm hiểu từng phần mềm để chọn cho mình một phần mềm ưng ý nhất nhé!
  • 5 Ứng dụng thiết kế logo trên điện thoại tốt nhất
    Ngoài những phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, giờ đây người dùng còn có thêm các ứng dụng hỗ trợ tạo logo một cách nhanh chóng và đơn giản, thậm chí nhiều ứng dụng còn không đòi hỏi ở bạn kỹ
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2007
    Khi thực hiện thiết kế các tờ rơi để quảng cáo hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những phần mềm thiết kế chuyên nghiệp như: Photoshop hay Illustrator. Nhưng với bài hướng dẫn này Taimienphi.vn sẽ
  • Cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc ấn tượng cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Canva là công cụ thiết kế, chỉnh sửa ảnh và video hoàn toàn miễn phí. Với Canva bạn đọc có thể tự tạo cho mình một CV xin việc ấn tượng theo phong cách của riêng mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc như thế nào, bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Link tải Adobe Animate CC 2020 trên Google Drive
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phần mềm thiết kế đồ họa chuyển động Adobe Animate CC trước đây có tên là Adobe Flash Professional, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các công cụ vẽ và tạo ảnh động chuyên nghiệp cho banner quảng cáo, game, chương trình TV, trang web và nhiều hơn nữa.
  • Google đang thử nghiệm thiết kế lại Play Store
    Google đang bắt đầu áp dụng thanh điều hướng ở dưới cùng trên các sản phẩm của mình, cụ thể là trên các bản cập nhật gần đây trên YouTube và giao diện Chrome. Hiện Google đang thử nghiệm thiết kế lại
SmartVizor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmartVizor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartvizor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SmartVizor 39.0.220.718


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm