download Smash Diy Slime Cho Android

Smash Diy Slime

 Cho Android

Download Smash Diy Slime - Màn hình mô phỏng chất nhờn siêu thực

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/04/2019

Smash Diy Slime là ứng dụng trang trí màn hình điện thoại với khả năng mô phỏng chất nhờn siêu thực tế với các tương tác thú vị, tạo cho dế yêu của bạn một phong cách riêng độc đáo. Ứng dụng Smash Diy Slime mang đến các loại chất nhờn với màu sắc khác nhau hoặc bạn có thể mix màu, thêm các đối tượng 2d, 3d vào màn hình.




Hãy trải nghiệm trò chơi với chất nhờn ma quái trong ứng dụng Smash Diy Slime, bạn sẽ làm cho màn hình điện thoại của bạn trở nên khác biết bằng hình ảnh chất nhờn siêu thực. Bạn sử dụng ngón tay để tương tác với chất nhờn như nắn, bóp, đè lõm, kéo dài...rất nhiều hiệu ứng thú vị mà bạn có thể tạo ra với chất nhờn này.

smash diy slime

Download Smash Diy Slime, Màn hình mô phỏng chất nhờn siêu thực

 

Smash Diy Slime cho phép tạo các bạn vẽ của riêng bạn, tùy chỉnh màu, kết cấu của chất lớn, thêm các đối tượng 2d và 3d vào chất nhờn. Trong trò chơi này, bạn sẽ học được cách làm một chất nhờn ở nhà và làm thế nào để tương tác với nó mà không bị dính bẩn. Chơi và tận hưởng sự vui vẻ cùng những đứa trẻ của bạn.

Super Slime Simulator cũng là ứng dụng tạo hình ảnh chất nhờn siêu thực trên màn hình di động để bạn có thể tận hưởng sự thích thú khi chơi mà không bị dính bẩn, Super Slime Simulator có nhiều loại chất nhờn để lựa chọn hay bạn có thể tạo ra chất nhờn của riêng bạn.

 

Các tính năng chính của Smash Diy Slime:

 

- Mô phỏng màn hình chất nhờn

- Tùy chọn màu sắc

- Thêm các đối tượng vào màn hình chất nhờn

- Các hiệu ứng tương tác thú vị


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smash Diy Slime được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smash diy slime là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smash Diy Slime Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm