download Smash Screen Prank Cho Android

Smash Screen Prank

 Cho Android

Download Smash Screen Prank - Ứng dụng làm giả màn hình vỡ cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Smash Screen Prank sẽ giúp bạn tạo ra các trò chơi khăm thú vị để hù dọa bạn bè hay người thân bằng cách mô phỏng màn hình điện thoại bị vỡ và nứt. Hiệu ứng màn hình nứt vỡ và âm thanh vỡ kính chân thực sẽ xuất hiện mỗi khi bạn chạm vào màn hình điện thoại hoặc lắc thiết bị.


Giới thiệu Smash Screen Prank:

Trên cửa hàng ứng dụng, bạn có thể tìm thấy một số lượng lớn các ứng dụng rất đa dạng cho điện thoại di động. Một số giúp bạn tăng năng suất làm việc, một số làm cho quá trình luyện tập thể thao trở nên hiệu quả hơn, và danh sách này còn kéo dài thêm nhiều hơn nữa. Nhưng cũng có những app được thiết kế cho mục đích giải trí. Cụ thể là ứng dụng mô phỏng màn hình điện thoại bị nứt. Bạn đã từng nghe về loại ứng dụng "đùa vui" này bao giờ chưa?

smash screen prank

Có lẽ cảm giác làm rơi điện thoại và khi nhặt lên, nhận thấy màn hình bị vỡ hoặc bị nứt là điều kinh khủng mà không ai muốn trải qua. Màn hình smartphone bị vỡ thực sự là một thảm kịch đối với nhiều người. Đôi khi, bạn phải bỏ ra một khoản tiền lớn để sửa chữa. Vậy bạn nghĩ sao về việc chơi khăm bạn thân hay người thân trong gia đình bằng cách "làm vỡ" màn hình điện thoại của họ? Smash Screen Prank sẽ giúp bạn thiết kế một trò đùa hoàn hảo. Tuy nhiên, trước khi triển khai, bạn nên nhớ rằng mỗi người có khiếu hài hước khác nhau. Một số người có thể cười nắc nẻ sau một trò đùa, nhưng cũng có những người sẽ phản ứng mạnh, khiến bạn hối hận vì đã trêu đùa họ.

Smash Screen Prank được dùng để làm gì?

Smash Screen Prank giúp bạn tạo ra những trò đùa vui nhộn:

- Để bạn bè hoặc người thân nghĩ rằng màn hình điện thoại của bạn hoặc của họ bị vỡ.

- Tạo "hiện trường giả" và làm cho họ nghĩ rằng chính họ làm vỡ của bạn hoặc bạn làm vỡ của họ.

- Để tạo ảo giác màn hình vỡ trên thiết bị di động, bạn chỉ cần chạm vào màn hình, lắc hoặc hẹn giờ.

- Thậm chí nghe thấy âm thanh kính vỡ, tạo cảm giác chân thực.

Smash Screen Prank mô phỏng hiệu ứng vỡ màn hình điện thoại hay máy tính bảng để bạn bày trò trêu trọc bạn bè. Đừng lo lắng vì ứng dụng không gây hại cho thiết bị di động của bất kỳ ai. Bạn có thể cài đặt lén lút ứng dụng trên điện thoại của bạn bè hoặc trên điện thoại của chính mình. Sau đó, tất cả những gì bạn phải làm là đi vào mục cài đặt của ứng dụng và chọn từ vô số hiệu ứng màn hình vỡ. Một nửa kế hoạch đã hoàn thành. Tiếp theo, bạn chỉ cần thiết lập cách thức để kích hoạt hiệu ứng. Nếu muốn, bạn có thể thiết lập thời gian hoặc kích hoạt bằng cách sử dụng gia tốc kế, nghĩa là chỉ cần lắc điện thoại là hình ảnh và âm thanh nứt sẽ xuất hiện, hay chỉ cần chạm tay vào màn hình.

Bây giờ, hãy "bày binh bố trận", tưởng tượng ra tình huống phù hợp. Chẳng hạn như, bạn đứng với bạn bè tại trạm xe bus, hỏi mượn điện thoại của người bạn đó để check email. Tới lúc này điện thoại vẫn hoàn toàn bình thường, nhưng sau khi bước lên xe, nhờ có đoạn đường xóc và lắm ổ gà, bạn thậm chí không thể ngờ rằng do một sự rung chuyển bởi ngoại cảnh tác động, ứng dụng đã được kích hoạt dễ dàng và khi trả lại thiết bị, người bạn sẽ được một phen choáng váng, hoặc chẳng hạn bạn giả vờ làm rơi điện thoại của bạn bè ngay trước mặt họ và chờ đợi phản ứng của họ. Lừa bạn bè rằng bạn đã làm hỏng màn hình điện thoại của họ hoặc họ đã làm hỏng màn hình điện thoại của bạn. Và thật nhẹ nhõm khi tất cả nhận ra rằng đó chỉ là một trò đùa.

Để có được một trò đùa vui vẻ, bạn chỉ cần có ứng dụng Smash Screen Prank, một chút khả năng diễn xuất và sự khéo léo. Ngoài các danh mục ứng dụng mạng xã hội, trò chơi, media quen thuộc, đôi khi có những loại ứng dụng mà chúng ta nghĩ rằng chúng không hề tồn tại và Smash Screen Prank là một trong số đó. Sau khi trò đùa diễn ra thành công hay thất bại, bạn chỉ cần chạm vào thông báo được gửi bởi ứng dụng để loại bỏ hiệu ứng màn hình nứt vỡ.

Smash Screen Prank cung cấp nhiều phong cách màn hình vỡ và âm thanh khác nhau để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chọn cách kích hoạt hiệu ứng với thao tác chạm, lắc thiết bị hoặc hẹn giờ. Hãy nhanh tay download ứng dụng để trải nghiệm.

Tính năng chính của Smash Screen Prank:

- Âm thanh kính vỡ.

- Hình ảnh màn hình điện thoại bị nứt.

- Hiệu ứng vỡ màn hình chân thực.

- Hiệu ứng vỡ màn hình có thể xuất hiện khi mở các ứng dụng khác.

- Vô hiệu hóa hiệu ứng nứt màn hình bằng cách chạm vào thông báo.


Liên kết tải về - [6.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smash Screen Prank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smash screen prank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smash Screen Prank Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Viu 3/5 Ứng dụng giải trí hàng đầu châu Á
  • Ahihi 3/5 Ứng dụng giải trí cực hấp dẫn cho mobile
  • PlayKidsỨng dụng giải trí cho trẻ em trên Android, iPhone
  • Chromecast AppỨng dụng giải trí trực tuyến
  • TVFPlayỨng dụng giải trí, xem clip hài, phim Ấn Độ hấp dẫn cho Android, iPhone
  • POPSỨng dụng giải trí miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • VTC PlayỨng dụng giải trí, xem TV online
  • ElfYourselfỨng dụng giải trí chủ đề giáng sinh
  • GNOME Mines For linuxỨng dụng giải trí đa phương tiện
  • WowBoxỨng dụng giải trí, cập nhật tin tức, chơi game
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm