download SMath Studio 1.0 build 8348

SMath Studio

 1.0 build 8348

Download SMath Studio - Tính toán các phép tính trong toán học

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/11/2022

SMath Studio là ứng dụng giúp bạn tạo và tính các phép tính toán học, kể cả các biểu thức phức tạp, mà máy tính thông thường không thể giải quyết được, qua các tùy chọn vẽ đồ thị và giải ma trận. SMath Studio khai thác tính năng tự động hoàn thành cùng thư viện nội dung phong phú, và thích hợp với mọi người dùng.


Hầu hết không gian của SMath Studio là phần khung canvas, tương tự với trang giấy học toán thông thường, với các công cụ, phép tính và các hàm được truy cập nhanh qua bảng cạnh bên khung canvas. Bạn không cần kiến thức máy tính để làm quen với các tính năng sẵn có trong ứng dụng này.

MathType cũng là ứng dụng hỗ trợ toán học với chức năng soạn công thức, tạo và nhập các ký hiệu toán học phức tạp, các phương trình toán học ở nhiều chủ đề, bên cạnh đó MathType thực hiện tính toán nhanh và chính xác các phép tính từ đơn giản đến phức tạp.


SMath Studio
Download SMath Studio - Phần mềm Tính toán các phép tính trong toán học

 

SMath Studio không giới hạn chức năng tạo phép tính từ cách sắp xếp dữ liệu toán học đến các thành phần trong phép tính. Nơi bạn click vào trên khung canvas là điểm bắt đầu của biểu thức mới, mà bạn có thể di chuyển để tạo bố cục gọn mắt hơn. Tính năng này áp dụng cho mọi thành phần biểu thức hay đồ họa được chèn vào khung canvas.

Xét đến khả năng kết hợp giữa các hàm và biểu thức, SMath Studio cho phép bạn tính toán mọi dữ liệu liên quan đến toán học. Bảng bên cạnh chứa các toán tử số học, ma trận, Boolean, hàm toán, lập trình, cũng như các ký hiệu đặc biệt.

Để vẽ đồ thị hàm số trên máy tính, bạn sử dụng GeoGebra giúp vẽ đồ thị, các hình trong toán học như đường thẳng, hình tròn, hình tam giác,... theo đúng số liệu nhập vào, ưu điểm của GeoGebra là xử lý số liệu vừa nhanh vừa chính xác, rất hữu ích với học sinh sinh viên.

Các tính năng chính của SMath Studio:

- Tạo và tính các phép tính toán học.

- Tích hợp thư viện toán tử và hàm phong phú.



Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SMath Studio - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SMath Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smath studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SMath Studio 1.0 build 8348


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm