download Smiley Caret: Text to Emoji for Chrome 1.1.1

Smiley Caret: Text to Emoji for Chrome

 1.1.1

Download Smiley Caret: Text to Emoji for Chrome - Công cụ tạo biểu tượng cảm xúc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/02/2018

Smiley Caret: Text to Emoji for Chrome là một trong những công cụ tạo biểu tượng cảm xúc tốt nhất trên trình duyệt Chrome, biến các biểu tượng cảm xúc thành các ký tự hình ảnh hiện đại, mang thêm nhiều sắc thái cảm xúc cho cuộc trò chuyện trực tuyến của bạn. Công cụ dễ cài đặt, tích hợp mượt mà trong UI của Chrome.


Smiley Caret: Text to Emoji for Chrome không chỉ cung cấp hơn 2500 emoji (ký tự hình ảnh), mà một trong những điểm nổi bật nhất của công cụ còn nằm ở khả năng chuyển đổi các emoticon (biểu tượng cảm xúc) cơ bản thành các emoji hiện đại, theo 30 bộ shortcode mặc định.

Nếu bạn thường xuyên sử dụng mạng xã hội Facebook thì bộ sưu tập Facebook Emoticons sẽ khiến việc chat, bình luận trạng thái với bạn bè trên mạng này trở nên thú vị hơn nhiều, Facebook Emoticons cung cấp nhiều hình mặt cười, khóc, vui vẻ, sung sướng, ngạc nhiên, bất ngờ....để bạn lựa chọn.

Nói cách khác, bạn gõ :D và 8) trên trình duyệt Chrome đã cài đặt Smiley Caret: Text to Emoji for Chrome, các ký tự này sẽ tự động chuyển sang "Mặt cười" và "Mặt cười đeo kính râm". Ngoài ra, công cụ tích hợp tính năng tìm kiếm emoji khi bạn đánh ":" sau biểu tượng cảm xúc thực. Về cơ bản, khi nhập ký tự vào truy vấn tìm kiếm, bạn có thể chọn các kết quả phù hợp nhất từ danh sách kéo xuống của công cụ.

Các tính năng chính của Smiley Caret: Text to Emoji for Chrome:

- Cung cấp hơn 2500 emoji.

- Đổi emoticon thành emoji.



Liên kết tải về - [107 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smiley Caret: Text to Emoji for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smiley caret: text to emoji for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smiley Caret: Text to Emoji for Chrome 1.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iSticker 3/5 Tạo nhãn dán và sticker cho WhatsApp
  • Zavatar 3/5 Ứng dụng thêm sticker cho tin nhắn, Zalo, Facebook...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm