download Smoke Free cho iPhone

Smoke Free

 cho iPhone

Download Smoke Free - Kỹ thuật cai thuốc lá khoa học

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/05/2021

Smoke Free là ứng dụng hỗ trợ bỏ thuốc lá một cách khoa học dành cho người dùng iPhone/iPad, cung cấp trên 20 kỹ thuật khác nhau trên cơ sở bằng chứng thu thập được. Xem bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền, bạn đã hút bao nhiêu điếu thuốc, bạn đã không hút thuốc bao lâu và sức khỏe của bạn được cải thiện ra sao.


Smoke Free miễn phí sử dụng và hoàn toàn không có quảng cáo, một công cụ hỗ trợ đắc lực nếu bạn cần sự giúp đỡ để cai thuốc. Smoke Free đã được chứng minh sẽ làm tăng gấp đôi khả năng bạn bỏ thuốc thành công.

Hiện có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ bỏ thuốc lá và Livestrong MyQuit Coach là một trong số đó, với Livestrong MyQuit Coach bạn sẽ tự lập ra kế hoạch và mục tiêu bỏ thuốc lá của chính bản thân mình để thực hiện, đồng thời hiển thị dưới dạng biểu đồ và vòng tròn cho thấy sự tiến bộ theo từng ngày.


Smoke Free
Download Smoke Free - Kỹ thuật cai thuốc lá khoa học

 

Smoke Free bảo vệ an toàn dữ liệu của bạn ở chế độ ẩn danh và cho phép bạn xóa chúng bất cứ khi nào. Bạn có thể lựa chọn tham gia vào thử nghiệm khoa học của nhà phát triển bằng cách đăng ký trên homepage hoặc chỉ cần download ứng dụng về máy và sử dụng.

Hay ứng dụng Quit It Lite cũng rất đáng tin cậy khi bạn muốn cai thuốc lá, là lựa chọn hàng đầu dành cho những người muốn có ý định bỏ thuốc, Quit It Lite sẽ theo dõi sự tiến triển của sức khỏe bản thân trong quá trình cai thuốc, cho thấy lợi ích tuyệt vời khi bỏ thuốc.

Những tính năng chính của ứng dụng Smoke Free:

- Miễn phí sử dụng và không có quảng cáo

- Cung cấp trên 20 kỹ thuật cai thuốc khác nhau

- Xem sức khỏe được cải thiện mỗi ngày

- Thu thập huy hiệu làm phần thưởng khi không hút thuốc

- Tăng gấp đôi khả năng cai thuốc thành công



Liên kết tải về - [97.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Smoke Free - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smoke Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smoke free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smoke Free cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quit Genius 3/5 Hỗ trợ bỏ thuốc lá, cai thuốc thành công
  • Butt Out 3/5 Xây dựng kế hoạch cai thuốc lá
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm