download SMS Auto Reply Text Message for Android 4.8.5

SMS Auto Reply Text Message for Android

 4.8.5

Download SMS Auto Reply Text Message for Android - Trả lời SMS tự động trên Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/03/2019

SMS Auto Reply Text Message là ứng dụng hỗ trợ trả lời tin nhắn văn bản tự động cho các cuộc gọi nhỡ và tin nhắn gửi đến khi bạn đang bận, thiết lập nhiều cấu hình để trả lời tin nhắn tự động với các cài đặt riêng và tùy chỉnh nhiều danh sách theo nhu cầu người dùng.


SMS Auto Reply Text Message là ứng dụng dành cho các thiết bị Android, hỗ trợ trả lời tin nhắn văn bản tự động cho các cuộc gọi nhỡ và tin nhắn gửi đến khi bạn đang bận, đang lái xe, đang họp, xem phim, ngủ, đi học hay đơn giản là những lúc bạn không muốn bị làm phiền.

Auto SMS for Android cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp bạn giữ được phép lịch sự trong các mối quan hệ. Đặc biệt Auto SMS for Android còn cho phép tùy ý thiết lập nội dung và hình thức của tin nhắn sao cho phù hợp với người nhận.

sms auto reply text message for android

Sau khi download và cài đặt SMS Auto Reply Text Message, bạn dễ dàng sử dụng các tính năng của nó. SMS Auto Reply có khả năng thiết lập nhiều cấu hình để trả lời tin nhắn tự động (khi đang lái xe, đang ngủ, đang học...). Mỗi cấu hình có phần cài đặt riêng (rung khi đang họp, hoàn toàn im lặng khi đang ngủ...). Tính năng lặp lại tin nhắn tự động được kích hoạt ở thời gian và ngày tháng cụ thể theo lịch. Ứng dụng SMS Auto Reply Text Message cung cấp nhiều tùy chọn thiết lập thời gian, lặp lại hằng ngày hay hằng tuần.

Để kiểm tra tính năng USB OTG trên thiết bị Android, bạn có thể sử dụng công cụ USB OTG Checker for Android giúp kiểm tra hệ điều hành mà mà không cần root thiết bị. Ưu điểm của USB OTG Checker for Android là hỗ trợ nhiều chế độ kiểm tra nhiều thành phần khác nhau trên thiết bị của bạn.

Ngoài ra, ứng dụng SMS Auto Reply có tính năng tùy chỉnh nhiều kiểu danh sách theo nhu cầu người dùng: danh sách Khẩn cấp cho tin nhắn trả lời - bạn sẽ nhận cuộc gọi của những người này trong mọi trường hợp, danh sách Cá nhân - những người bạn sẽ trả lời tự động bằng tin nhắn cá nhân và danh sách Không trả lời tự động - bao gồm các liên lạc bạn không trả lời tự động sms/cuộc gọi của họ.

Những tính năng chính của ứng dụng SMS Auto Reply Text Message for Android:

- Hỗ trợ trả lời tin nhắn văn bản tự động cho các cuộc gọi nhỡ và tin nhắn gửi đến

- Thiết lập nhiều cấu hình để trả lời tin nhắn tự động với cài đặt riêng

- Cài đặt lịch gửi tin nhắn tự động hằng ngày hay hằng tuần

- Tùy chỉnh nhiều danh sách theo nhu cầu người dùng


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SMS Auto Reply Text Message for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sms auto reply text message for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SMS Auto Reply Text Message for Android 4.8.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Texpert SMS 3/5 Ứng dụng nhắn tin, trả lời tin nhắn tự động cho điện thoại Android
  • TextAssured 3/5 Ứng dụng tự động trả lời cuộc gọi, tin nhắn giúp lái xe an toàn
  • WhatsAutoỨng dụng gửi tin nhắn tự động
  • AwayTự động trả lời tin nhắn Facebook, Whatsapp, Twitter
  • DrivemodỨng dụng trả lời cuộc gọi và tin nhắn tự động, tìm đường đi ngắt nhất
  • WhatsApp BusinessỨng dụng tạo profile kinh doanh và nhắn tin nhanh qua WhatsApp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm