download Snagit 2018 19.1.0.2653

Snagit 2018

 19.1.0.2653

Download Snagit 2018 - Quay phim, chụp ảnh màn hình

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/07/2018

Snagit 2018 là phần mềm chụp ảnh và quay phim màn hình toàn diện, cho phép người dùng chụp ảnh màn hình và tùy chỉnh với sự hỗ trợ của tập hợp công cụ chỉnh sửa phong phú, truyền đạt nội dung hiệu quả với chú thích và dấu hiệu gây ấn tượng. Với tính năng quay phim màn hình hay webcam phần mềm Snagit là công cụ không thể thiếu để tạo video hướng dẫn, bài học và thuyết minh nhanh chóng.



Đầu tiên và quan trọng nhất, Snagit 2018 là một công cụ chụp ảnh màn hình, cung cấp nhiều gadget miễn phí tối ưu cho chụp ảnh và sử dụng hình ảnh trên màn hình. SnagIt kèm theo tính năng tiên tiến để chỉnh sửa và cải thiện chất lượng hình ảnh, đủ để đáp ứng người dùng chuyên môn; đồng thời dễ dàng với người dùng không chuyên khác để bắt đầu với những tính năng cơ bản.

Snagit 2018 được sử dụng để sao chép hình ảnh, trang web và view màn hình để lưu, nhúng, chia sẻ và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Sau khi download và mở chương trình, bạn sẽ thấy rất nhiều tùy chọn, thậm chí trong quá trình cài đặt, Snagit bao gồm các tiện ích đặc thù và công cụ đầu ra cho từng ứng dụng Office; lựa chọn cài đặt tùy chỉnh để bỏ qua những tính năng bạn không sử dụng.

Một điểm hữu ích dành cho người dùng mới là Snagit kèm theo nhiều tài liệu trợ giúp, đặc biệt khi bạn nhấn vào "I'm New to SnagIt" (Tôi mới dùng SnagIt) khi wizard cài đặt kết thúc, bao gồm cả video hướng dẫn và nội dung hướng dẫn trực tuyến.

SnagIt không chỉ cung cấp nhiều phương thức chụp ảnh màn hình, trang web và thành phần khác mà còn hỗ trợ sử dụng ảnh chụp với công cụ chỉnh sửa ảnh SnagIt Editor, hoạt động OneClick, SnagIt Printer tích hợp trong chương trình và nhiều profile đầu ra khác nhau. Menu nằm trên khay hệ thống cho phép bạn truy cập nhanh và tính năng và cài đặt của ứng dụng.

Tính năng quay phim màn hình của Snagit 2018 cho phép bạn tự quay video nhanh chóng qua từng bước. Cắt ảnh riêng lẻ từ video vừa quay. Lưu file video dưới dạng MPEG-4 hoặc ảnh động GIF. Chuyển video ngắn MP4 thành ảnh động GIF và chèn ảnh vào trang web, tài liệu hoặc khung chat một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ chuyển đổi giữa webcam và quay phim màn hình trong một video. Sử dụng Snagit để thêm một liên lạc cá nhân với đồng đội hoặc khách hàng bất kể họ đang ở đâu.

Screenshot Captor cũng có chức năng quay phim, chụp ảnh màn hình, với nhiều chế độ và hiệu ứng xem chuyên nghiệp, giúp bạn ghi và chia sẻ các video có nội dung giáo dục, bên cạnh đó Screenshot Captor còn cung cấp một số công cụ chỉnh sửa, thêm chú thích cho ảnh.

Snagit hỗ trợ thêm chú thích vào ảnh chụp màn hình của bạn bằng công cụ markup chuyên nghiệp. Mang cá tính và chuyên môn của bạn vào ảnh chụp với nhiều style tạo sẵn hoặc tạo từ đầu theo cách riêng của bạn. Bên cạnh đó, chương trình cung cấp công cụ để ẩn hoặc che giấu thông tin nhạy cảm trong ảnh, chẳng hạn như làm mờ số tài khoản, địa chỉ hoặc dữ liệu khác trên ảnh khi bạn chia sẻ công khai.

Những tính năng chính của phần mềm Snagit 2018:

 

- Công cụ chụp ảnh màn hình toàn diện

- Trích xuất văn bản từ ảnh chụp và dán vào tài liệu khác

- Chụp ảnh màn hình dạng full-page và dạng cuộn

- Quay phim màn hình, quay webcam

- Chèn âm thanh vào video từ microphone

- Tạo ảnh động GIF

- Cắt video clip

- Chỉnh sửa hình ảnh



Liên kết tải về - [209.28MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snagit 2018 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snagit 2018 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snagit 2018 19.1.0.2653


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm