download Snagit Portable 18.0

Snagit Portable

 18.0

Download Snagit Portable - Chụp ảnh, quay phim màn hình tiện lợi

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/03/2018

Snagit Portable là phần mềm miễn vô cùng hữu ích nhờ được tích hợp cả 2 tính năng chỉnh sửa ảnh tiên tiến lẫn ghi hình màn hình. Chính vì vậy người dùng có thể sử dụng Snagit Portable để dễ dàng tạo ra những bức ảnh hay video chất lượng cao để sử dụng cho các công việc thuyết trình hay hướng dẫn thực hiện một thao tác máy tính nào đó.


Nếu bạn đang cần giải thích một vấn đề gì đó với hình ảnh trực quan thì Snagit Portable sẽ là công cụ hỗ trợ bạn thực hiện một cách đắc lực. Phần mềm cho phép bạn chú thích các bức ảnh chụp màn hình của mình bằng các kiểu mũi tên, màu sắc, hình dạng và các đoạn text. Hoặc cụ thể hơn bằng cách sử dụng video ghi lại các thao tác thực hiện trên màn hình. Snagit Portable luôn cho phép bạn thực hiện các hướng dẫn mới nhất ngay cả khi đối tượng mà bạn đang hướng dẫn có sự thay đổi.

download snagit portable

Snagit Portable là công cụ hiện nay được rất nhiều người sử dụng để chụp ảnh hay ghi lại video các hoạt động trên màn hình máy tính của bạn. Phần mềm này còn cung cấp đến cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa hình ảnh và gửi ảnh đến rất nhiều các ứng dụng khác. Bên cạnh đó, chương trình còn cung cấp nhiều chế độ chụp và quay khác nhau, hỗ trợ phím năng để kích hoạt các tính năng.

Snagit Portable cho phép người dùng chụp bất cứ thứ gì trên màn hình của mình với cơ chế chụp linh hoạt. Chẳng hạn như bạn có thể chụp cửa sổ, đối tượng menu, toàn màn hình, khu vực hình chữ nhật, khu vực tự do và thậm chí cả cửa sổ hay trang web. FastStone Capture còn cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh để bạn lưu ảnh với kích thước và các thông số khác phù hợp nhất. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ quay phim màn hình mà bạn có thể khai thác.

download snagit portable

Snagit Portable giúp người dùng tạo ra các bài hướng dẫn chất lượng cao mà không cần phải sử dụng đến các công cụ thiết kế đắt tiền. Snagit Portable là lựa chọn tối ưu để bạn tạo ra các bức ảnh chụp màn hình chất lượng với đồ họa tùy chỉnh hoặc các video quay màn hình có độ sắc nét rất cao. Tiện ích giúp hiển thị sản phẩm của người dùng một cách hiệu quả, tải thiện tương tác và thu hút sự chú ý từ phía khán giả.

Ngoài tính năng chụp màn hình linh động và hiệu quả, phần mềm Snagit Portable hỗ trợ quay video chất lượng cao cho màn hình máy tính hay laptop của người dùng. Với chất lượng hình ảnh, âm thanh được ghi lại một cách rõ ràng, chất lượng sắc nét rất thích hợp với những người muốn làm video hướng dẫn hay chụp lại những khoảnh khắc đẹp trong các trận bóng đá, bộ phim truyền hình nổi tiếng.

Một điểm đặc biệt nữa mà người dùng sẽ cảm thấy hữu ích khi download Snagit Portable bởi đây là phiên bản di động của phần mềm Snagit. Chính vì vậy thay vì phải cài đặt trên máy tính như Snagit, bạn có thể lưu trữ vào USB hoặc các thiết bị lưu trữ di động và sử dụng trên bất kỳ máy tính nào.

Các tính năng chính của Snagit Portable:

- Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh và quay phim màn hình

- Chụp cửa sổ, đối tượng, trình đơn, toàn màn hình, khu vực hình chữ nhật, vv.

- Ghi lại nhiều cửa sổ và đối tượng, bao gồm cả menu.

- Cung cấp tùy chọn để xác định thư mục đầu ra.

- Vẽ các đối tượng thêm chú thích như: văn bản, đường thẳng, hình mờ, hình chữ nhật và hình tròn.

- Hỗ trợ phím tắt để kích hoạt tính năng chụp ảnh màn hình ngay lập tức.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snagit Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snagit portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snagit Portable 18.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm