download Snap Mới nhất

Snap

 Mới nhất

Download Snap - Viết phần mềm, ứng dụng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/01/2018

Snap là công cụ dòng lệnh hỗ trợ người dùng viết và xuất bản phần mềm cũng như tự động cập nhật các ứng dụng trên nền tảng Linux và IoT. Snap tích hợp nhiều thành phần phụ thuộc, hoạt động trên tất cả các hệ điều hành Linux mà không tạo thay đổi bất lợi cho hệ điều hành đó.


Snap hiện được phát triển và hoạt động trên hàng chục triệu phiên bản hệ điều hành Linux như Ubuntu, Debian, Archlinux, Fedora, Manjaro, v.v. Không chỉ nổi bật với ưu điểm tích hợp nhanh với mã build và cấu trúc hạ tầng CI, công cụ dòng lệnh này còn thường được sử dụng để phát triển các dự án nguồn mở và dự án kín.

Để khởi chạy các ứng dụng và dự án Java trên PC, laptop, trước hết bạn cần download Java và cài đặt ứng dụng này, download Java tạo nền tảng và môi trường lý tưởng để viết code, phát triển ứng dụng.


Snap
Download Snap - Phần mềm Viết phần mềm, ứng dụng

Snap hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình và nền tảng, biến việc tạo gói phần mềm và cài đặt phần mềm trở nên cực kỳ đơn giản. Trong đó, phải kể đến một số ngôn ngữ lập trình như C/C++, Java, Node.js, Electron, Python, Ruby, v.v.

Để học lập trình với ngôn ngữ C bạn có thể sử dụng công cụ C Free với khả năng tự động điền từ khóa, tự động gọi tên hàm, tra cứu các lệnh, C Free hỗ trợ rất tốt cho các dự án thiết kế ứng dụng web.

Các tính năng chính của Snap:

- Viết và xuất bản phần mềm.

- Tự động cập nhật ứng dụng trên nền tảng Linux.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình.



Liên kết tải về - [25.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Snap - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Font Unitapviet 3/5 Font ô ly giúp bé dễ dàng tập viết
  • Mockplus 5/5 Thiết kế dự án, phần mềm, ứng dụng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm