download Snap Camera 1.20.0

Snap Camera

 1.20.0

Download Snap Camera - Trò chuyện camera với hiệu ứng sinh động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/01/2023

Snap Camera là phần mềm chụp ảnh, quay video trên máy tính bằng cách kết nối và đồng bộ hóa với webcam trên hệ thống, đồng thời giúp biến camera máy tính của bạn trở nên đẹp và cuốn hút hơn bằng nhiều hiệu ứng và bộ lọc ảnh độc đáo. Với Snap Camera bạn có thể tạo filter, làm đẹp khuôn mặt trên các phần mềm Zoom hay Google Meet để tạo hình ảnh cá nhân ấn tượng hơn khi họp trực tuyến.


Giới thiệu Snap Camera

Snap Camera cho phép bạn tạo ra những cuộc trò chuyện video thú vị với sự trợ giúp của các bộ lọc, hỗ trợ cả bản ghi và luồng webcam trực tiếp. Sử dụng biểu tượng cảm xúc, bộ lọc và ống kính trong Snap Camera có thể thay đổi một cuộc nói chuyện buồn tẻ trở nên vui vẻ và độc đáo hơn bao giờ hết. Snap Camera gồm các phiên bản Snap Camera 32 bit và Snap Camera 64bit cho PC, hiện nay ứng dụng đã có các phiên bản Snap Camera trên điện thoại như Snap Camera APK, Snap Camera cho iPhone để bạn có thể tải Snap Camera dễ dàng.

tai snap camera

Snap Camera, Cung cấp hiệu ứng sinh động cho Camera trên PC

Snap Camera khiến cho cuộc trò chuyện video trở nên thú vị hơn nhờ các biểu tượng cảm xúc, bộ lọc và ống kính, không chỉ là một công cụ hỗ trợ trò chuyện, mà còn là một công cụ tăng cường phát trực tiếp webcam. Người dùng có thể mở khóa và kích hoạt các ống kính đặc biệt, bạn vừa có thể nhìn thấy đối phương qua Webcam vừa có thể thấy trước hình ảnh của mình.

download snap camera

Snap Camera, Trải nghiệm trò chuyện video thú vị

Snap Camera áp dụng ống kính cho khuôn mặt của bạn trong khi sử dụng webcam của máy tính, công việc của bạn đơn giản chỉ là chọn một Lens từ các ống kính nổi bật, download Snap Camera để truy cập một danh sách các loại ống kính, bạn có thể tìm kiếm theo tên hoặc tên người tạo. Phần mềm cũng có một mục yêu thích gồm các lens bạn thường xuyên sử dụng nhất. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu cách tải và cài đặt Snap Camera trên PC, cách dùng Snap Camera hay cách dùng Snap Camera trong Zoom, các lỗi Snap Camera thường gặp.

snap camera pc

Kho hiệu ứng được chia sẻ từ cộng đồng người dùng

Ứng dụng liên quan

Còn Sweet Snap Lite là ứng dụng chụp hình selfie với một làn da đẹp không tì vết nhờ sự hỗ trợ của các công cụ làm đẹp, ưu điểm của Sweet Snap Lite mang đến hàng ngàn hiệu ứng sửa ảnh và bộ lọc khuôn mặt cá tính.

Các tính năng chính của Snap Camera:

- Trò chuyện video qua luồn webcam trực tiếp
- Danh sách ống kính (lens) hỗ trợ
- Bộ lọc và biểu tượng cảm xúc cho cuộc hội thoại video
- Tìm kiếm lens theo tên

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài đặt Snap Camera trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Snap Camera là một phần mềm miễn phí làm cuộc trò chuyện qua camera trên máy tính trở nên vui vẻ, thú vị hơn với những hiệu ứng ống kính, bộ lọc có sẵn. Nếu bạn đang thắc mắc làm thế nào để tải và cài đặt Snap Camera trên PC, hãy thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi.
  • Mẫu nhà ống đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mẫu nhà ống đẹp là những mẫu nhà như thế nào? Đây là câu hỏi cũng như vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt những người đang có ý định xây nhà ở hay những nhà thiết kế đang tìm kiếm những mẫu nhà ống đẹp. Các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm những mẫu nhà ống đẹp dưới đây được chúng tôi cung cập nhật đầy đủ để lựa chọn cho mình những mẫu nhà ống đẹp và phù hợp với phong cách cũng như nhu cầu sử dụng của nhà mình nhất.
  • Các ống kính mới của Snapchat khuyến khích người dùng thực hiện cách ly xã hội
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bộ ống kính mới nhất của Snapchat đi kèm với một lời nhắc nhở kịp thời về tầm quan trọng của việc thực hiện cách ly xã hội, ứng dụng đã giới thiệu 2 ống kính mới, được tạo ra với sự hợp tác của Tổ chức Y tế Thế giới, sử dụng công nghệ AR để phục vụ người dùng với các mẹo chăm sóc sức khỏe.
  • Cách làm và sử dụng ống dẫn trong Minecraft 1.19
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chinh phục đại dương là một hành trình thú vị trong tựa game Minecraft. Tuy nhiên để có thể sống sót trên biển, bạn cần có Ống dẫn để có thể thở dưới nước và nhìn xa hơn vào ban đêm. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn đọc cách làm và sử dụng Ống dẫn trong Minecraft 1.19.
  • Top ứng dụng gọi video trên Android tốt nhất
    Với các ứng dụng gọi video trên Android tốt nhất như Zalo, Skype, Facebook Messenger ..., bạn sẽ được tận hưởng cảm giác liên lạc, ngắm nhìn và trò chuyện trực tiếp với bạn bè, người thân của mình
  • Slack bổ sung cuộc gọi video và chia sẻ màn hình trong Huddles - Trò chuyện nhóm
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Có vẻ như Slack đang gián tiếp thách thức Microsoft Teams và ZOOM Cloud Meetings bằng cách sao chép các tính năng phổ biến nhất trên các nền tảng này cho Huddles. Cụ thể Slack đang nâng cấp tính năng Huddles, bổ sung trò chuyện video, chia sẻ màn hình nhiều người dùng và chuỗi trò chuyện nhóm.
  • Cách gọi video call bằng Viber trên Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Gọi video call bằng Viber trên Android là tính năng hàng đầu của ứng dụng này. Gọi video cho phép người dùng trò chuyện trực tiếp, nhìn thấy nhau qua video. Vậy bạn đã biết cách gọi Video call bằng Viber trên Android chưa?.
  • Zalo 19.7.4 cập nhật giao diện gọi video mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Zalo 19.7.4 cập nhật giao diện gọi video mới là phiên bản cập nhật mới nhất với nhiều cải tiến, tính năng đáng chú ý đang chờ bạn khám phá, Zalo 19.7.4 cho PC cho phép người dùng gửi file siêu nhanh, trò chuyện, gọi điện, chia sẻ tin nhắn dễ dàng và nhất là gọi video call hoàn toàn miễn phí với giao diện cực kỳ mới.
  • Cctalk - Hướng dẫn đăng ký phòng Video
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    ccTalk là công cụ chat đa năng với nhiều tính năng và cộng đồng rộng lớn, ở đó bạn có thể thoải mái kết nối và trò chuyện với bạn bè bằng giọng nói. ccTalk cho phép bạn tạo và tham gia rất nhiều phòng chat. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tham gia phòng Video trên ccTalk.
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Cách gọi video nhóm Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Người dùng có thể trò chuyện với nhiều người cùng lúc trên Zalo bằng tính năng gọi video nhóm, thoải mái tán gẫu hoặc tạo các cuộc họp trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Sau đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn
  • Top 10 phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để ghi lại một cuộc phỏng vấn video hoặc bắt đầu trò chuyện trực tuyến không phải là một vấn đề lớn ngay cả khi những người tham gia ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, để tổ chức một cuộc họp nhóm 5, 10 hoặc 20 người thì lại là một thách thức thực sự. Lúc này bạn sẽ cần tới một phần mềm gọi video nhóm tốt nhất. Vậy hãy hãy tham khảo top phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất mà Taimienphi.vn đã chọn cho bạn dưới đây.
  • Cách kiểm soát độ giật ống ngắm, Scope 6x trong PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Scope 6X là một trong những loại ống ngắm linh hoạt nhất trong PUBG Mobile vì nó có thể phóng to theo nhu cầu của người chơi. Tuy nhiên, một số người chơi gặp khó khăn trong việc kiểm soát độ giật của ống ngắm này. Trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ đưa ra các giải pháp giúp bạn khắc phục vấn đề đó.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snap Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snap camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snap Camera 1.20.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm