download Snappy Driver Installer Origin 1.12.2.742

Snappy Driver Installer Origin

 1.12.2.742

Download Snappy Driver Installer Origin - Cập nhật và cài đặt driver cho card đồ họa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/03/2022

Snappy Driver Installer Origin là tiện ích hỗ trợ người dùng cập nhật các driver còn thiếu hoặc đã lỗi thời trên card đồ họa, bộ xử lý, card âm thanh và phần cứng khác nhằm tránh các sự cố, cải thiện tính ổn định và hiệu suất của hệ điều hành.


Phần mềm Snappy Driver Installer Origin hỗ trợ người dùng cài đặt driver (trình điều khiển) còn thiếu và cập nhật driver cũ để nâng cao tính ổn định và hiệu suất của hệ điều hành.

Để cập nhật driver cho card đồ họa trên hệ thống nVidia Graphics Driver sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với khả năng tự động kiểm tra bản cập nhật để tải về cho bạn những driver tốt nhất, nVidia Graphics Driver là công cụ cần thiết khai thác tính năng nâng cao của video card để bạn chơi game hoặc xem phim với tốc độ mượt mà nhất.


Snappy Driver Installer Origin
Download Snappy Driver Installer Origin - Cập nhật và cài đặt driver cho card đồ họa

Sau khi khởi chạy Snappy Driver Installer Origin, chương trình sẽ cung cấp tùy chọn download gói driver hoặc chỉ download một số mục. Đây là tính năng hữu ích đặc biệt với máy tính có không gian ổ đĩa ít vì gói driver có thể chiếm đến 10 GB dung lượng.

Một tính năng đáng chú ý là Snappy Driver Installer Origin kèm theo chế độ expert với nhiều tính năng như tải ảnh chụp nhanh (snapshot) lưu trên máy tính và cung cấp bộ lọc cho phép tìm kiếm các thành phần không kèm theo gói driver.

Ngoài ra 3DP Chip cũng đã chứng minh cho người dùng thấy được đây ứng dụng hỗ trợ tốt nhất trong việc tìm kiếm và cài đặt driver còn thiếu cho máy tính của bạn, so với nhiều công cụ khác 3DP Chip tuy miễn phí nhưng có tốc độ tương đối tốt khi tải và cài đặt driver.

Những tính năng chính của phần mềm Snappy Driver Installer Origin:

- Phần mềm dạng di động

- Cài đặt driver còn thiếu và cập nhật driver cũ trên hệ thống

- Cung cấp tùy chọn download gói driver hoặc chỉ download một số mục nhất định

- Kèm theo chế độ expert với nhiều tính năng bổ sung



Liên kết tải về - [5.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Snappy Driver Installer Origin - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snappy Driver Installer Origin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snappy driver installer origin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snappy Driver Installer Origin 1.12.2.742


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm