download Sneak Ops cho Android

Sneak Ops

 cho Android

Download Sneak Ops - Game hành động lén lút hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/07/2020

Sneak Ops là game thuộc thể loại chiến thuật hành động trong đó người chơi sẽ điều khiển nhân vật hoạt động lén lút và cố gắng không để bị bắt. Trong Sneak Ops bạn phải thực hiện nhuần nhuyễn các thao tác như hạ gục bảo vệ, tránh camera an ninh và bò qua đường hầm tại căn cứ quân sự có công nghệ hiện đại.


Sneak Ops cho Android mang tới rất nhiều khó khăn đòi hỏi người chơi phải vượt qua, bao gồm các bẫy laser và kẻ địch đi tuần khắp mọi nơi. Nếu không cẩn thận, bạn có thể chết bất cứ lúc nào. Bù lại hệ thống điều khiển đơn giản, nhạy bén sẽ cho phép bạn hành động nhanh chóng chỉ bằng cách nhấp nhả ngón tay trên màn hình.

sneak ops

 

Download Sneak Ops - Game hành động chiến thuật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Sneak Ops cho iPhone được chia làm nhiều màn chơi khác nhau, mỗi màn chơi là một thách thức khó nhằn. Bên cạnh đó, kẻ thù cũng đa dạng hơn đòi hỏi người chơi phải sử dụng chiến thuật hợp lý mới có thể vượt qua.

Escaping the Prison cũng là tựa game được thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ lôi cuốn, trong game Escaping the Prison bạn sẽ có nhiệm vụ giúp đỡ anh chàng người que vượt ngục, tuy nhiện mọi thứ sẽ không đơn giản như bạn nghĩ.

sneak ops 2

Tải Sneak Ops - Game hành động lén lút hấp dẫn cho mobile

Bên cạnh lối chơi cực độc, đồ họa pixel, điểm độc đáo của Sneak Ops còn là bản đồ game và nhiệm vụ sẽ được thay đổi mỗi ngày. Vì thế, người chơi luôn có cảm nhận mới mẻ bất cứ khi nào trải nghiệm.

Prison Escape 2016 Pro là tựa game về đề tài vượt ngục được thiết kế với đồ họa 3D khá đẹp mắt và sinh động, game Prison Escape 2016 Pro thử thách mọi kỹ năng của người chơi như lập kế hoạch đào tẩu, bắn tỉa, điều khiển xe thoát khỏi sự truy lùng của cảnh sát..


Liên kết tải về - [130 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách nhận và nhập Code Hỗn Độn Đại Lục
    Tham gia các sự kiện, hoạt động đang được tổ chức, người chơi không chỉ nhận được các Code Hỗn Độn Đại Lục giá trị mà NPH game gửi tặng, và còn có cơ hội may mắn là chủ nhân của những thần binh siêu
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Hướng dẫn nhận Free game The Escapists
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cổng phân game bản quyền Epic Store đã tung ra trị trường rất nhiều tựa game miễn phí, trong tuần này game thủ được trải nghiệm miễn phí The Escapists bắt đầu từ hôm nay cho tới 19/12, thay thế game hành động Jotun Valhalla Edition.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sneak Ops được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sneak ops là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sneak Ops cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm