download Snipaste 2.8 Beta

Snipaste

 2.8 Beta

Download Snipaste - Chụp màn hình máy tính, chỉnh sửa ảnh chụp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/11/2022

Snipaste là một phần mềm đa nền tảng cung cấp các chức năng chụp ảnh màn hình, cắt, dán và thêm chú thích cho ảnh chụp màn hình vô cùng mạnh mẽ nhưng vẫn rất dễ sử dụng, thân thiện với người dùng. Bạn có thể chụp toàn bộ màn hình, hay chỉ cắt, chụp một phần của màn hình hiển thị chi tiết, chính xác tới từng pixel.


Giới thiệu Snipaste

Công cụ không yêu cầu cài đặt, nghĩa là bạn chỉ cần tải Snipaste về máy tính và click đúp vào trình cài đặt để bắt đầu sử dụng các tính năng của công cụ: nhấn phím F1 để bắt đầu chụp và cắt ảnh, và nhấn F3 để dán ảnh vào cửa sổ đang hoạt động. Snipaste được cấu hình tự động phát hiện các thành phần giao diện người dùng và các cửa sổ. Tuy nhiên, Snipaste không cho phép bạn kết hợp chụp nhanh nhiều thành phần như nhiều ứng dụng tương tự khác. Thay vào đó, bạn có thể giữ click chuột và kéo cửa sổ đến vị trí muốn chụp.

snipaste

Snipaste, Chụp màn hình máy tính, chỉnh sửa ảnh chụp

Các công cụ chỉnh sửa ảnh của Snipaste sẽ xuất hiện khi bạn không giữ click chuột nữa, và cung cấp một số hình khối cơ bản, bút chì, bút đánh dấu, công cụ ghi đè ký tự, cùng các hiệu ứng làm mờ và hiệu ứng mosaic. Hình ảnh cuối được lưu sang các tập tin PNG, JPG hoặc BMP, hoặc gửi trực tiếp vào clipboard và dán vào cửa sổ bất kỳ.

Người dùng cũng hoàn toàn có khả năng chuyển đổi những thông tin dạng văn bản hay thông tin về màu được lưu trong clipboard thành một cửa sổ hình ảnh hiển thị trên màn hình. Những cửa sổ này có thể được phóng to, thu nhỏ, xoay, đảo chiều, làm cho trong suốt hay thậm chí có thể click chuột qua nó. 
 
Với Snipaste, bạn chỉ cần ấn F1 để bắt đầu chụp màn hình sau khi đã xác định được khu vực, nội dung cần chụp, tiếp tới ấn F3 để mở hình ảnh đó trong một cửa sổ mới. Tại cửa sổ này, bạn có thể có được các thông tin như bảng màu RGB, mã hình ảnh dạng HEX, cùng với đó là hàng loạt các công cụ chỉnh sửa hình ảnh tiện lợi khác như phóng ảnh, xoay ảnh hay thêm hình khối, chú thích bằng văn bản...\

Các tính năng chính của Snipaste

- Chụp ảnh màn hình chính xác tới từng chi tiết.
- Cho xem trước dưới dạng cửa sổ.
- Chỉnh sửa, thêm chú thích, phóng to, thu nhỏ, xoay,... ảnh chụp màn hình trực tiếp trên cửa sổ xem trước.
- Cung cấp thông tin chi tiết về ảnh như chỉ số RGB, mã HEX/
- Tự động sao lưu.
- Hỗ trợ các thao tác kéo thả.

Phần mềm liên quan

Những phần mềm nổi tiếng như Snagit hay ActivePresenter đều đã khá quen thuốc với nhiều người khi chụp màn hình, trong đó Snagit được nhiều người lựa chọn hơn bởi cách sử dụng đơn giản, có nhiều chế độ chụp khác nhau như chụp ảnh màn hình dưới dạng cuộn, chụp toàn cảnh, chụp ảnh động...

Liên kết tải về - [17.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Snipaste - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snipaste được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snipaste là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Snappy 3/5 Chụp ảnh màn hình desktop
  • ZapGrab 45/5 Chụp màn hình máy tính
  • CappyChụp màn hình máy tính
  • KahlownChụp màn hình máy tính, quay video
  • LightscreenChụp màn hình máy tính nhiều chế độ
  • 5 ClicksChụp ảnh màn hình máy tính
  • PiclairChụp ảnh màn hình máy tính
  • DuckcaptureChụp ảnh màn hình máy tính
  • CaptureScreenChụp ảnh màn hình máy tính
  • ShareXChụp màn hình máy tính nhiều chế độ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm