download Sniper 3D cho iPhone

Sniper 3D

 cho iPhone

Download Sniper 3D - Game bắn súng chống tội phạm với đồ họa 3D siêu nét

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/08/2022

Game bắn súng Sniper 3D được rất nhiều game thủ yêu thích và chọn tải về. Thể hiện trình sniper của bạn bằng cách nhập vai trong Sniper 3D để tiêu diệt tội phạm. Tải game Sniper 3D cho điện thoại chưa bao giờ đơn giản hơn thế, tham gia thưởng thức ngay thôi.


Sniper 3D là một game bắn súng trên di động, được phát triển bởi hãng Fun Games. Trong game Sniper 3D, người chơi nhập vai vào nhân vật cảnh sát để tiêu diệt những tên trùm tội phạm cải trang đi giữa đường phố. Nấp ở một chỗ kín đáo và triệt hạ chúng bằng những đường bắn "xuyên táo" là cách bạn cần thực hiện trong Sniper 3D. Tải game Sniper 3D cho iOS hoặc tải game Sniper 3D cho Android ngay hôm nay để cảm nhận sự hấp dẫn đó.

sniper 3d

Tải Sniper 3D - Game bắn súng sniper cực hay cho Oppo

Những tính năng nổi bật hàng đầu của game Sniper 3D:

- Game Sniper 3D sở hữu đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt. Tuy hình ảnh game không quá sắc nét song game thủ lại cảm nhận được độ mượt mà của game. Đồ họa game Sniper 3D được hãng sản xuất giới thiệu là "siêu thực tế" và "sinh động". Hãy trải nghiệm và cảm nhận khi tải game Sniper 3D cho iPhone một cách nhanh và đơn giản nhất.

- Hệ thống nhiệm vụ phong phú và li kỳ trong game Sniper 3D. Chơi game Sniper 3D trên điện thoại Samsung, Oppo hay HTC... game thủ được đắm chìm trong nhiệm vụ của hệ thống. Tất nhiên bạn sẽ thấy nhiệm vụ trong Sniper 3D có độ khó tăng dần. Game thủ chơi Sniper 3D trên iPad cũng sẽ nhận được quà thưởng tương ứng khi bạn vượt qua các thử thách. Độ khó càng cao quà thưởng càng lớn.

- Game Sniper 3D thiết kế giao diện đơn giản và phím điều khiển tiện dùng. Game thủ có thể thực hiện mọi điều khiển trong game Sniper 3D cho iOS từ việc ngắm bắn, xác định mục tiêu, đưa tâm ngắn đến bóp cò đều rất đơn giản trên Sniper 3D.

- Sniper 3D có hệ thống vũ khí phong phú, khám phá đa dạng của dòng Sniper. Là một game chuyên súng ngắm, chơi game Sniper 3D trên di động hay tải APK Sniper 3D về máy bạn được thể nghiệm rất nhiều loại súng ngắm với thiết kế đủ loại hình dáng, màu sắc khác nhau. Mỗi súng ngắm trong Sniper 3D có thuộc tính và chỉ số khác nhau nên bạn có thể tùy biến chọn lựa theo sở trường của mình.

- Hệ thống bản đồ cực kỳ đẹp mắt và đa dạng. Tập trung ở khu vực thành phố, trung tâm thành thị game thủ chơi Sniper 3D trên iOS sẽ phải ngạc nhiên trước thiết kế không gian hiện đại, tráng lệ của các thành phố lớn. 13 thành phố xinh đẹp sẽ có trong Sniper 3D cho Android.

- Hiệu ứng âm thành sống động . Bạn có thể đắm chìm trong những màn bắn đậm chất hành động và chuyên nghiệp Sniper 3D cho Android với việc lồng tiếng tuyệt vời của đội ngũ phát triển game.

"sniper 3d 2

Download Sniper 3D - Trải nghiệm thế giới nhập vai hấp dẫn, tải ngay cho HTC

Nếu bạn là người yêu thích thể loại game hành động như Sniper 3D cho iOS thì hãy tham khảo NEO Scavenger - một game nhập vai có yếu tố hành động "chất" không kém. NEO Scavenger là game trên PC có mặt tại Steam với nội dung cốt truyện đầy li kỳ, gamelay như phim hành động.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Sniper 3D:

- Android:

+ Hệ điều hành từ 4.0 trở lên

+ RAM 1GB

- iOS:

+ Hệ điều hành từ 7.0 trở lên

+ RAM 4GB

Bạn là người đam mê game Tam Quốc hãy chiến ngay Kingdom Craft. Là game cho bạn thỏa sức khẳng định bản lĩnh, trong  Kingdom Craft bạn có thể xây dựng đế chế, tạo thế lực bằng việc xây thành luyện quân và khiêu chiến bốn phương.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sniper 3D cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm