download Sniper 3D Assassin cho PC

Sniper 3D Assassin

 cho PC

Download Sniper 3D Assassin - Game bắn tỉa FPS miễn phí trên Steam

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/12/2018

Sniper 3D Assassin là game bắn súng đặc sắc dành cho PC được phát hành miễn phí trên Steam, game Sniper 3D Assassin có thiết kế đồ họa 3D chân thực, lối chơi hấp dẫn cùng những nhiệm vụ mang tính giải trí cao.



Tham gia Sniper 3D Assassin, người chơi sẽ sử dụng loại súng bắn tỉa, ngắm bắn và hạ các mục tiêu. Bạn sẽ chinh phục hàng trăm nhiệm vụ khác nhau với 17 kịch bản, thu thập hàng trăm vũ khí và đánh bại game thủ thực trong các trận chiến trực tuyến.

sniper 3d assassin

Download Sniper 3D Assassin - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC

Sniper 3D Assassin mang tới cho bạn hơn 850 nhiệm vụ đẫm máu, khám phá 13 thế giưới game với lối chơi bắn tỉa gây nghiện. Đây là cơ hội để bạn phát triển kỹ năng bắn súng để trở thành một xạ thủ chuyên nghiệp. Thử thách bản thân trong những màn đấu súng dưới mưa, trong điều kiện gió lớn và sương mù.

Standoff 2 cũng là tựa game bắn súng trên mobile tuy ít tiêng tăm nhưng khá chất lượng và không thua kém các siêu phẩm FPS khác, game Standoff 2 mang đến những màn đấu súng chất lượng cao trên nền đồ họa 3D tuyệt đẹp, hiệu ứng khói lửa và âm thanh sống động như thật.

sniper 3d assassin 2

Tải Sniper 3D Assassin - Game bắn tỉa FPS miễn phí trên Steam

Người chơi Sniper 3D Assassin sẽ được khám phá kho vũ khí đồ sộ để sở hữu hơn 150 loại súng trường và súng bắn tỉa khác nhau. Game hoàn toàn miễn phí, cập nhật nôi dung mới thường xuyên để người chơi không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

TALION là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi với thiết kế hình ảnh tuyệt đẹp, chi tiết và chân thực, game TALION yêu cầu cấu hình máy cao nhưng đổi lại bạn sẽ được tận hưởng một siêu phẩm đẹp và cực kỳ hoàn hảo.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper 3D Assassin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper 3d assassin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sniper 3D Assassin cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm