download Sniper Kills 4.3

Sniper Kills

 4.3

Download Sniper Kills - Game nhập vai lính bắn tỉa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/08/2020

Sniper Kills là game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) đặt người chơi vào vai một lính bắn tỉa với nhiệm vụ là tiêu diệt nhiều kẻ địch nhất trong hạn mức thời gian cho trước. Mọi phương diện của game đều rất cơ bản, nhất là gameplay và hệ thống đạn đạo, tuy vậy vẫn mang đến cho bạn những giây phút thoái mái, thư giãn.


Để chơi Sniper Kills, người chơi sẽ bắt đầu trên sân thượng của một tòa cao ốc, đây là nơi bạn dành toàn bộ thời gian trong game bởi vì không có khả năng di chuyển. Lính bắn tỉa hiển nhiên là có phạm vi, do đó ý tưởng cơ bản là quét mặt đất bên dưới và bắn hạ mọi kẻ định trong tầm ngắm.

Doom cũng là tựa game bắn súng bom tấn được nhiều người chơi hiện nay, game lấy bối cảnh về một thế giới viễn tưởng có cốt truyện vô cùng hấp dẫn, Doom còn ghi điểm ở nền đồ họa đẹp mắt và hệ thống vũ khí đa dạng.

Trong game Sniper Kills, người chơi không cần quan tâm đến đạn dược, hướng gió và bất cứ yếu tố nào khác ngoài xác định đối tượng và tiêu diệt. Tuy nhiên, đáng tiếc là game Sniper Kills không có nhiều thách thức liên quan đến gameplay. Bạn có thể tạo tiếng ồn mà không cần lo sẽ đánh động đến kẻ địch.

Nếu yêu thích thể loại game chiến đấu với robot thì Robot Fighting 2 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với dàn xe chiến đấu đa dạng cùng những trận chiến nảy lửa, bên cạnh đó Robot Fighting 2 còn có các hiệu ứng đồ họa âm thanh vô cùng sống động và chân thực.

Những tính năng chính của game Sniper Kills:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS)

- Người chơi vào vai một lính bắn tỉa với nhiệm vụ là tiêu diệt kẻ địch nhiều nhất có thể

- Không cần quan tâm đến đạn dược, hướng gió

- Đồ họa cơ bản



Liên kết tải về - [148 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper Kills được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper kills là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Alpha Ace 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Strike team 5/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm