download Sniper Strike Cho Android

Sniper Strike

 Cho Android

Download Sniper Strike - Game bắn súng hay nhất hiện nay trên mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/06/2019

Sniper Strike là trò chơi bắn súng FPS có đồ họa 3D đẹp mắt và hiệu ứng âm thanh sống động mang đến cho người chơi cảm giác chân thực nhất. Tải Sniper Strike, bạn sẽ được trải nghiệm trò chơi bắn tỉa được xếp hạng cao, giao lưu và kết bạn với những người chơi khác trong việc giải cứu con tin đầy hồi hộp và kịch tính.



Sniper Strike - Mang đến cho người chơi một trải nghiệm bắn tỉa mới với 3 chế độ và hàng trăm nhiệm vụ, thử thách khác nhau. Xóa sạch hết kẻ thù và tay sai của chúng với những phát bắn chính xác.

sniper strike

Download Sniper Strike - Game bắn súng hay nhất hiện nay trên mobile

Tham gia Sniper Strike, người chơi lập nhớm với Wolf, Jackson và phần còn lại của trò chơi, khi bạn nhắm vào những kẻ thù và hạ gục Elite Order. Hoặc đối đầu với bạn bè, người chơi khác trong những trận chiến trực tuyến và cố gắng thể hiện bản thân qua bảng xếp hạng thành tích ở trong game.

PUBG Mobile cũng là một trò chơi bắn súng FPS trực tuyến hay nhất hiện nay trên Mobile. Tải PUBG Mobile, bạn sẽ được tham gia các màn đấu súng sinh tồn gay cấn và hấp dẫn, chiến đấu với hàng trăm đối thủ, người chơi khác cố gắng trở thành người sống sót duy nhất, giành chiến thắng

Sniper Strike mang đến cho bạn nhiều thử thách và nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm như đột nhập hang ổ đich, ngăn chặn một vụ tấn công, giải thoát đồng đội hoặc thủ tiêu kẻ khủng bố ... và còn nhiều hơn thế nữa. Trò chơi có hiệu ứng 3D ở mỗi màn chơi, tạo nên một cảm giác vô cùng sống động, chân thực cho người chơi trải nghiệm.

sniper strike 2

Tải Sniper Strike - Trò chơi bắn tỉa có đồ họa 3D đẹp mắt

Sniper Strike có cơ chế chiến đấu chủ yếu trong việc bắn tỉa, bạn sẽ bị hạn chế nhiều về khả năng di chuyển và mục tiêu chính là nhắm bắn sao cho thật chính xác mà thôi. Thử thách sẽ được tăng lên và mục tiêu di chuyển nhiều hơn với mỗi cấp độ khi lên cao, vì vậy tất cả đều phụ thuộc vào khả năng phản xạ cũng như ngắn bắn của người chơi.

GTA Vice City thuộc thể loại game nhập vai có bói cảnh nước My vào những thập niêm 80 trên máy tính PC. Trong GTA Vice City, bạn sẽ được thỏa sức quậy phá đường phố, tung hoành khắp nơi mà không bị nguy hiểm đối với hiện thực. Ngoài ra game còn mang đến cho bạn nhiều thử thách và nhiệm vụ không kém phần hấp dẫn.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sniper Strike Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Elite Killer 3/5 Game bắn súng FPS 3D
  • Doom 4,6/5 Tựa game game bắn súng bom tấn
  • ColonicleGame bắn súng thực tế ảo cho Android
  • DisorderGame bắn súng viễn tưởng cho mobile
  • Alpha AceGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Standoff 2Game FPS đồ họa cực khủng cho mobile
  • InsurgencyGame bắn súng chiến thuật đỉnh cao cho PC
  • Battlefield 5Game bắn súng trên PC
  • Camera GunFightGame bắn súng ngoại tuyến
  • IronFireGame bắn súng sinh tồn phong cách cổ điển
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm