download Snow on Screen cho Android 2.0.4

Snow on Screen cho Android

 2.0.4

Download Snow on Screen cho Android - Tạo hiệu ứng tuyết rơi trên màn hình điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/12/2021

Snow on Screen cho Android là ứng dụng không thể thiếu dành cho những ai thích tuyết hay yêu cảm giác từng bông tuyết bay phiêu lãng trong không gian. Với Snow on Screen cho Android, bạn sẽ luôn cảm nhận được khung cảnh tuyết rơi lãng mạn của mùa đông ngay cả dưới cái nắng hè oi ả.


Snow on Screen cho Android khác với phần lớn các ứng dụng tạo hiệu ứng tuyết rơi khác trong Google Play bởi ứng dụng không chỉ tạo màn hình chờ cho di động mà còn luôn hoạt động song song với các ứng dụng khác.

Để tạo hiệu ứng tuyết rơi cho màn hình máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ Marto Desktop Snow để đưa cả mùa đông về trong căn phòng của bạn, Marto Desktop Snow còn cho phép bạn điều chỉnh mức độ dày đặc của tuyết và có thể kết thúc hiệu ứng bất cứ lúc nào.

Snow on Screen cho Android

Download Snow on Screen cho Android - Tạo hiệu ứng tuyết rơi trên màn hình điện thoại

Nói cách khác, khi bật Snow on Screen cho Android, màn hình của bạn sẽ luôn đổ tuyết (với lượng tuyết nhiều hay ít tùy thuộc vào bạn), kể cả khi bạn đang nghe nhạc, xem phim, ảnh hay nhắn tin, gọi điện, v.v. Snow on Screen cho Android có nhiều tùy chọn thú vị, cho phép bạn điều chỉnh tốc độ tuyết rơi, kích thước của bông tuyết hay tạo hiệu ứng tuyết tan chảy, v.v.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một ứng dụng tương tự khác là Snow on Screen Winter Effect cho phép tạo ra hiệu ứng tuyết trên màn hình điện thoại ngay cả khi bạn truy cập các ứng dụng khác như gọi điện, nhắn tin, xem ảnh,... sử dụng Snow on Screen Winter Effect là cách để bạn làm mới mẻ cho màn hình thiết bị của mình.

Các tính năng chính của Snow on Screen cho Android:

- Tạo hiệu ứng tuyết rơi trên Android.

- Hoạt động song song với các ứng dụng khác.

- Nhiều tùy chọn điều chỉnh tuyết.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Snow on Screen cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snow on Screen cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snow on screen cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snow on Screen cho Android 2.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm