download Snow Queen Mommy Surgery cho Android

Snow Queen Mommy Surgery

 cho Android

Download Snow Queen Mommy Surgery - Game mô phỏng sinh con thú vị

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/08/2018

Snow Queen Mommy Surgery thuộc thể loại game chăm sóc bà bầu khá hấp dẫn dành cho các bé và những người sắp làm mẹ. Tải Snow Queen Mommy Surgery, bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ quy trình của một bà mẹ mang thai được chăm sóc từ chế độ dinh dưỡng, thăm khám định kỳ, đến quy trình mổ đẻ để đưa em bé trở về với vòng tay của mẹ.



Không chỉ là một game đơn thuần Snow Queen Mommy Surgery còn ẩn chứa trong đó một một câu chuyện vô cùng đẹp đẽ. Kể về một công chúa nhỏ trong hoàng gia đang mang thai đứa con đầu lòng và mong chờ từng ngày để con chào đời. Lúc này vương quốc đang tìm kiếm một bác sĩ phụ khoa tốt nhất cùng đội ngũ y tá và bác sĩ chuyên nghiệp. Vị bác sĩ sẽ được giao trọng trách thiêng liêng, chứng kiến phép lạ cuộc sống nảy sinh trên vùng đất tuyết.

snow queen mommy surgery cho android

 

Download Snow Queen Mommy Surgery - Game mô phỏng sinh con thú vị

Trong Snow Queen Mommy Surgery, người chơi sẽ thực hiện tất cả các đánh giá cơ thể cần thiết cho mẹ, ví dụ cho thở oxy đúng cách, kiểm tra mức máu, truyền máu, kiểm tra nhiệt độ... Bước tiếp theo là chụp siêu âm và sau một thời gian thì cuộc phẫu thuật khẩn cấp được tiến hành. Trước khi hoạt động mổ lấy thai chính thức đươc bắt đầu, bác sĩ sẽ tiêm cho mẹ một loại thuốc gây mê tốt và sau đó mổ ở vùng bụng.

Nếu yêu thích những tựa game mang hơi hướng lịch sử thì 7554 sẽ là lựa chọn rất đáng để bạn trải nghiệm. Tham gia 7554 bạn sẽ được thử sức với chiến dịch Điện Biên Phủ, một trong những trận đánh nổi tiếng trong lịch sử dân tộc, tựa game như làm sống dậy không khí hào hùng thuở nào

snow queen mommy surgery cho android 2

 

Tải Snow Queen Mommy Surgery- Game mô phỏng sinh con thú vị

 

Sau khi lấy em bé ra ngoài, bạn hãy làm sạch vết mổ và khâu lại. Tiếp đó là tắm cho em bé, cho tiếp xúc da kề da với mẹ sau khi sinh. Hãy chắc chắn đảm bảo tiến hành cuộc phẫu thuật an toàn, đảm bảo sức khỏe cho công chúa và không có biến chứng.

Ngoài Snow Queen Mommy Surgery, Nếu bạn yêu thích thể loại game phối đồ thì Belle Party sẽ là gợi ý rất đáng để bạn trải nghiệm. Trong game Belle Party, cô gái xinh đẹp tên Belle đang chuẩn bị tham gia một buổi tiệc quan trọng. Nhiệm vụ của người chơi là giúp Belle lựa chọn trang phục và trang điểm, từ lựa chọn váy, áo, giày cao gót đến khuyên tai, dây chuyền, vương miện và tạo kiểu tóc.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Snow Queen Mommy Surgery - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snow Queen Mommy Surgery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snow queen mommy surgery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snow Queen Mommy Surgery cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm