download Snowdrop Demo visual novel casual

Snowdrop Demo

 visual novel casual

Download Snowdrop Demo - Game nhập vai nhà làm phim

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/08/2018

Snowdrop là game thuộc thể loại visual novel có tính tương tác cao cùng với yếu tố nhập vai, người chơi sẽ vào vai một nhà làm phim trẻ mong muốn tìm thấy cảm hứng trong quá trình làm việc trong khách sạn với bạn của mình, từ đó bắt đầu một chuyện tình lãng mạn.


Snowdrop là visual novel có tính tương tác cao, trong đó người chơi sẽ vào vai một cô gái tên Lilah Scott, đang nỗ lực trở thành nhà làm phim xuất sắc, mặc dù dự án phim đầu tiên của cô đã thất bại. Game Snowdrop cho phép người chơi đưa ra những quyết định trong suốt hành trình, do đó Snowdrop không có trải nghiệm vận động hoàn toàn như hầu hết visual novel khác vì tại thời điểm này đây vẫn là bản demo.


Snowdrop Demo
Download Snowdrop Demo - Phần mềm Game nhập vai nhà làm phim

Surgeon Simulator 2013 cũng là tựa game nhập vai trong đó bạn sẽ vào vai một bác sĩ phẩu thuật thực hiện các cuộc phẫu thuật cấy ghép phức tạp, game Surgeon Simulator kết hợp cả những yếu tố kinh dị và hài hước sẽ đưa người chơi đi hết ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.

Trong game Snowdrop, Lilah Scott quyết định làm việc khác sau khi bộ phim đầu tiên của cô không được đón nhận. Do đó, Lilah đi làm tại khách sạn của người chị dâu qua mùa đông, vì tình trạng cô đơn và cô lập có thể sẽ mang lại cảm hứng cho cô. Dĩ nhiên, kế hoạch của cô dường như sụp đổ khi có một ca sỹ nổi tiếng thuê toàn bộ khu resort trong mùa đông.

Trong game Snowdrop, nhân vật Archer Lane là chàng ca sỹ nổi tiếng và giàu có kia, anh ta có những yêu cầu và mong muốn kỳ lạ với nhân viên khách sạn, Lilah. Hiển nhiên là, tình cảm lãng mạn là yêu tố xuyên suốt trò chơi. Các lựa chọn hội thoại không quá phức tạp, ít nhất là mang đến cảm giác thoải mái, tự do.

Nói đến thể loại game nhập vai thì Liên minh huyền thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước, trong Liên Minh Huyền Thoại, bạn sẽ được chơi game trong một nền tảng trực tuyến, kết nối nhiều người với nhau.

 

- Visual novel có tính tương tác cao

- Người chơi sẽ vào vai một nhà làm phim trẻ tên Lilah Scott

- Tình cảm lãng mạn là yêu tố xuyên suốt trò chơi

- Đồ họa đẹp, chú trọng đến hình ảnh nhân vật và biểu cảm khuôn mặt



Liên kết tải về - [60.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Snowdrop Demo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snowdrop Demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snowdrop demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snowdrop Demo visual novel casual


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Magia Record 3/5 Game RPG phong cách anime cực hấp dẫn
  • Battlejack 3/5 Game RPG kết hợp thẻ tướng hấp dẫn cho iPhone
  • Ninja GirlsGame RPG phong cách Anime Nhật Bản
  • Dark SummonerGame nhập vai nhiều người chơi hấp dẫn cho di động
  • A Girl AdriftGame nhập vai câu cá cho di động
  • Unison LeagueGame nhập vai tiêu diệt quái vật cho di động
  • Pocket LunaGame nhập vai hành động cho cực hay cho mobile
  • Astral ChroniclesGame nhập vai Nhật Bản đồ họa manga vô cùng hấp dẫn
  • WitchSpringGame nhập vai phù thủy đáng yêu
  • Fairy TailGame nhập vai phong cách manga
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm