download SnowFox Photo Collage Maker 3.0

SnowFox Photo Collage Maker

 3.0

Download SnowFox Photo Collage Maker - Chỉnh sửa, tạo ảnh cắt dán nghệ thuật

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/08/2020

SnowFox Photo Collage Maker là phần mềm cắt ảnh tuyệt vời và chuyên nghiệp trên PC. Với SnowFox Photo Collage Maker, chỉ trong vòng vài giây, bạn có thể tạo ra nhiều hình ảnh cắt dán tuyệt đẹp và nhận được nhiều lượt like trên các mạng xã hội.


Giới thiệu SnowFox Photo Collage Maker:

SnowFox Photo Collage Maker đưa ra nhiều phương pháp chỉnh sửa hình ảnh cho người sử dụng, với các tính năng đặc biệt xây dựng nên các bức ảnh nghệ thuật được cắt dán chuyên nghiệp, để cho bức ảnh đẹp mắt hơn phần mềm cung cấp nhiều khung hình đẹp, thêm các chú thích, văn bản cho hình ảnh hoặc thực hiện một số tính năng chỉnh sửa hình ảnh cơ bản nhất như xoay ảnh, kéo nhỏ hoặc làm lớn bức ảnh hơn, lựa chọn vị trí của các bức ảnh cắt dán


SnowFox Photo Collage Maker
Download SnowFox Photo Collage Maker - Phần mềm Chỉnh sửa, tạo ảnh cắt dán nghệ thuật

 

SnowFox Photo Collage Maker được xem như một ứng dụng ghép ảnh, bởi với khả năng cắt dán nó có thể biến nhiều bức ảnh của bạn được ghép lại thành một bức ảnh với vị trí được sắp xếp khác nhau, bạn có thể tạo ra một album hình ảnh của mình

Phần mềm SnowFox Photo Collage Maker cho phép người dùng lựa chọn một trong nhiều phương thức cắt dán hình ảnh như Classic, Grid, Heart, Circular và Free style, hoặc bạn có thể lựa chọn hình thức cắt dán, ghép ảnh sau khi đã lựa chọn hình ảnh muốn sử dụng

Với nhiều hiệu ứng hấp dẫn cho người dùng lựa chọn như đổ bóng hình ảnh, lựa chọn phông nền hoặc hình ảnh cho bức ảnh, thực hiện cắt hoặc xoay hình ảnh, thêm các hiệu ứng để hình ảnh của bạn đẹp mắt hơn hoặc người dùng có thể chèn một văn bản vào bức ảnh với font chữ được bạn lựa chọn.

tai snowfox photo collage maker

Tải SnowFox Photo Collage Maker phần mềm chỉnh sửa ảnh, cắt gián hình ảnh

SnowFox Photo Collage Maker có tính năng in trực tiếp do đó nếu máy tính của bạn kết nối với máy in bạn có thể in hình ảnh ra giấy ngay lập tức mà không cần lưu chúng về máy tính, bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn lưu hình ảnh về thư mục với các định dạng đầu ra như JPEG, PNG, GIF, BMP, TiFF

SnowFox Photo Collage Maker có chế độ xem hình ảnh toàn màn hình trước khi lựa chọn lưu nó về máy tính, hoặc bạn có thể chia sẻ hình ảnh của mình lên các mạng xã hội với bạn bè, người thân.

Nếu muốn ghép ảnh vào khung có sẵn thì PhotoShine sẽ sẵn sàng đáp ứng yêu cầu đó của bạn, điều mà SnowFox Photo Collage Maker cũng có thể giúp bạn thực hiện dễ dàng. PhotoShine được trang bị hàng trăm khung hình độc đáo theo nhiều chủ đề giúp bạn lựa chọn, bên cạnh đó, còn có các hiệu ứng giúp hình ảnh của bạn long lanh hơn.

SnowFox Photo Collage Maker không có chức năng tạo ảnh động, nhưng nếu bạn muốn thì Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn phần mềm Beneton Movie GIF một trong những phần mềm tạo ảnh động cực kỳ chuyên nghiệp và cũng hết sức đơn giản. Beneton Movie GIF sẽ sắp xếp các bức ảnh tĩnh để tạo thành một bức ảnh động theo thời gian và nhịp độ do chính bạn thiết lập.

 

Những tính năng chính của SnowFox Photo Collage Maker:

 

- Chỉnh sửa, tạo ảnh cắt dán nghệ thuật

- In hình ảnh trực tiếp

- Lưu file với nhiều định dạng

- Xem hình ảnh toàn màn hình trước khi lưu

- Chia sẻ ảnh lên Facebook


Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SnowFox Photo Collage Maker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SnowFox Photo Collage Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snowfox photo collage maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SnowFox Photo Collage Maker 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm