download Sở Kiều Mới nhất

Sở Kiều

 Mới nhất

Download Sở Kiều - Webgame ngôn tình hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/01/2021

Sở Kiều là webgame được xây dựng từ bộ phim truyền hình cùng tên khá nổi tiếng với game thủ Việt. Với sự ra mắt của game online Sở Kiểu, nhà phát hành như muốn đưa người chơi vào một thế giới mở, hóa thân vào các nhân vật khám và phát triển kỹ năng cũng như vị thế của mình trên bước đường hành hiệp.


Webgame Sở Kiều sẽ đóng cửa từ ngày 01/12/2018

Webgame Sở Kiều có nội dung xoay quanh câu chuyện loạn thế hỗn chiến thời Nam- Bắc Triều. Cụ thể, người chơi sẽ trải qua chặng đường phát triển tương tự như nguyên tác của bộ phim truyền hình khi phân chia thành 2 quốc gia Nam Triều và Bắc Triều. Bạn sẽ được chứng kiến những trận Quốc chiến hàng trăm ngàn người hay những màn PK chớp nhoáng trong cuộc đụng độ giữa người chơi của 2 quốc gia.

so kieu

Sở Kiều - Webgame nhập vai hấp dẫn

Cũng được chuyển thể từ bộ phim cùng tên, Trò Chơi Vương Quyền mang đến cho người chơi một phong cách mới lạ trên nền tảng mobile. Tham gia Trò Chơi Vương Quyền, game thủ được đóng vai một thủ lĩnh để dẫn dắt binh đoàn tham gia vào những cuộc chiến cam go khốc liệt để dành lại vương miện cho mình.

Một trong những điểm ấn tượng thu hút game thủ ở Sở Kiều đó là những chiêu thức mà nhân vật sở hữu. Mỗi skill của từng nhân vật sẽ có 3 hình thức thi triển khác nhau mà người chơi không thể lựa chọn hình thức nào xuất hiện trước hay ưu tiên sử dụng độc nhất một loại hình thức theo ý thích của mình. Bên cạnh đó webgame này còn mang đến cho người chơi tính năng mỹ nhân phò tá. Chính nhờ tính năng đặc biệt này mà người chơi có thể chiêu mộ vô vàn những mỹ nữ xinh đẹp những cũng rất lợi hại. Những hiệu ứng và skill của các mỹ nhân sẽ góp phần bổ trợ cho nối chơi của nhân vật.

so kieu 2

Cách chơi game Sở Kiều trên di động

Điểm nổi bật nữa trong Sở Kiều chính là thiết kế đồ họa chận thực và hết sức sống động. Những hiệu ứng kỹ năng hoành tráng với màu sắc ngập tràn cùng tạo hình nhân vật theo nguyên tác và cảnh vật đã làm nổi bật lên một không gian rộng lớn, tràn đầy chất thơ. Người chơi như cảm nhận được từng cử chỉ của nhân vật được diễn ra một cách uyển chuyển trong bối cảnh cũng như nội dung cốt truyện. Hiển hiện trước mắt bạn là thế một thế giới ngôn tình đầy màu sắc thơ mộng và rất đỗi lãng mạn.

Game thẻ tướng là một trong những thể loại thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay. Chính vì vậy ngay từ khi ra mắt Tiểu tiểu ngũ hổ tướng đã nhận được rất nhiều lượt tải từ cộng đồng game thủ. Là game thẻ tướng được xây dựng với đề tài Tam Quốc quen thuộc nhưng Tiểu tiểu ngũ hổ tướng vẫn tạo nên một sức hấp dẫn rất riêng nhờ phong cách chơi đòi hỏi game thủ phải động lão, thể hiện chiến thuật thông minh trong trong tài điều binh khiển tướng của mình


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sở Kiều được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sở kiều là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sở Kiều Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm