download Sổ tay chứng khoán Doc

Sổ tay chứng khoán

 Doc

Download Sổ tay chứng khoán - Kiến thức về thị trường chứng khoán

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/04/2017

Sổ tay chứng khoán trình bày các nội dung về kiến thức chứng khoán, hỏi đáp về chứng khoán, từ điển chứng khoán. Đây là những thông tin cần thiết cho những người muốn kinh doanh trong lĩnh vực chứng khoán, giúp bạn có thể phát triển doanh nghiệp của mình, thu lợi tức cổ phiếu khi đồng tiền luân chuyển.


Sổ tay chứng khoán cung cấp các kiến thức chứng khoán gồm: các khái niệm cơ bản, cơ chế vận hành của thị trường chứng khoán, các loại thị trường chứng khoán, vai trò của các chuyên gia, nhà môi giới, nhà tạo lập thị trường, giao dịch chứng khoán, các nguyên tắc hoạt động trong thị trường, chuyển nhượng chứng khoán, các kiến thức về cố phiếu... Cũng giống với sổ tay chứng khoán, tài liệu Kiến thức chứng khoán cũng sẽ mang đến cho bạn những kiến thức toàn diện về thị trường chứng khoán và các kỹ năng phân tích chứng khoán.

download so tay chung khoan

Sổ tay chứng khoán còn đề cập đến các hỏi đáp thắc mắc thường gặp trong lĩnh vực chứng khoán như cổ phiếu ngân quỹ là gì? Xác định tham chiếu của chứng khoán niêm yết? Một phần nữa liệt kê các thuật ngữ sử dụng trong chứng khoán trong để bạn tiện tra cứu và tìm hiểu. Tài liệu được xem như bước khởi đầu thuận lợi để bạn trở thành nhà đầu tư chứng khoán giỏi. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tài liệu phân tích chứng khoán với các nội dung về việc chọn lựa nguồn đầu tư, cách đầu tư để mang lại lợi nhuận cao nhất, cách nắm bắt, phân tích thị trường..

Nội dung của Sổ tay chứng khoán:

- Kiến thức về thị trường chứng khoán, cổ phiếu, giao dịch
- Các câu hỏi và thắc mắc thường gặp trong chứng khoán
- Từ điển chứng khoán hay sử dụng
- Giúp đầu tư chứng khoán thành công


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sổ tay chứng khoán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sổ tay chứng khoán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sổ tay chứng khoán Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm