download Sổ Tay Tiếng Anh Cho Android

Sổ Tay Tiếng Anh

 Cho Android

Download Sổ Tay Tiếng Anh - Ứng dụng học tiếng anh cấp tốc cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/12/2018

Sổ Tay Tiếng Anh là ứng dụng hỗ trợ người dùng học tiếng Anh một cách hiệu quả thông qua điện thoại hay máy tính bảng của mình, Sổ Tay Tiếng Anh hướng đến mục đích tiện dụng, mang lại hiệu quả cao trong học tập, rèn luyện và áp dụng khi học tiếng Anh.



Bạn là người đang học tiếng Anh, thích đi du lịch nước ngoài, phỏng vấn xin việc..,? cho dù là trường hợp nào thì vẫn sẽ có những tình huống làm bạn bối rối và quên mất mình cần làm gì và nói gì và nói gì với người đối diện. May mắn thay giờ đây đã có một ứng dụng Sổ Tay Tiếng Anh để hỗ trợ hiệu quả, nó giống như một người đồng hành tin cậy luôn bên cạnh để nhắc nhở bạn.

so tay tieng anh

 

Download Sổ Tay Tiếng Anh cho Android - Ứng dụng học tiếng anh trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Sổ Tay Tiếng Anh được xây dựng bao gồm nhiều chủ đề đáp ứng được hầu hết nhu cầu người học tiếng Anh hiện nay. Chẳng hạn như học về các quốc gia, những câu nói tiếng lóng thông dụng, phỏng vấn xin việc, khen ngợi và chê chửi, các từ viết tắt, thành ngữ, từ vựng theo chủ đề....

Bucha học tiếng Trung là ứng dụng học tiếng Trung miễn phí trên mobile được kết hợp khéo léo giữa việc chơi game và học tập, Bucha học tiếng Trung được đánh giá là một trong những tiện ích học tập tốt nhất nhờ phương pháp học mới vô cùng hiệu quả và thú vị.

so tay tieng anh 2

Tải Sổ Tay Tiếng Anh - Ứng dụng học tiếng anh cấp tốc cho mobile

Thông qua Sổ Tay Tiếng Anh, người dùng cũng được tiếp cận với 600 từ vựng cần thiết để thi TOEIC, học các cụm từ thông dụng, truyện hay, ngữ pháp, truyện cười, các câu giao tiếp thông dụng, những câu nói hay, động từ bất quy tắc. Đặc biệt những đôi lứa yêu nhau hay người dùng trong giai đoạn hẹn hò có thể học và áp dụng các tin nhắn tỏ tình bằng tiếng Anh, các câu chuyện lãng mạn để thêm gia vị cho tình yêu.

Ngoài ra, để nâng cao vốn từ mới tiếng Anh bạn có thể tải ứng dụng Từ Vựng Tiếng Anh Qua Hình Ảnh và thực hành trên smartphone của mình, Từ Vựng Tiếng Anh Qua Hình Ảnh cung cấp cho người học các từ vựng với hình ảnh minh họa sinh động, có đây đủ các ví dụ cụ thể.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sổ Tay Tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sổ tay tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sổ Tay Tiếng Anh Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Simpler 3/5 Ứng dụng học tiếng Anh miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • Mondly 3/5 Ứng dụng học tiếng anh qua smartphone
  • ABCKidỨng dụng học tiếng Anh miễn phí
  • ABC PhonicsỨng dụng học tiếng Anh bằng phương pháp Phonic
  • UtterỨng dụng học tiếng Anh trên điện thoại Android
  • ABA EnglishỨng dụng học tiếng Anh giao tiếp qua phim
  • Speak English communicationỨng dụng học tiếng Anh giao tiếp miễn phí trên di động
  • Curso de Ingles GratisỨng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho mobile
  • Tiếng Anh 123Ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến từ tienganh123.com
  • Fun EnglishỨng dụng học tiếng anh qua trò chơi
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm