download Sổ tay vật lý 12 (Tài liệu vật lý 12)

Sổ tay vật lý 12

 (Tài liệu vật lý 12)

Download Sổ tay vật lý 12 - Kiến thức vật lý lớp 12

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/07/2017

Sổ tay vật lý 12 cung cấp cho học sinh lớp 12 đang chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT và thi tuyển sinh vào ĐH, CĐ các kiến thức về bộ môn Vật Lý, với các bí quyết ôn thi và làm bài. Tài liệu gồm đầy đủ các kiến thức lý thuyết Vật Lý lớp 12 cùng các bài luyện tập đi kèm để học sinh rèn luyện và củng cố để có kết quả thi tốt hơn.


Sổ tay vật lý 12 gồm các nội dung sau: cấu trúc đề thi Tốt nghiệp Trung học Phổ thông và tuyển sinh đại học, hướng dẫn chuẩn bị thi và thi trắc nghiệm môn Vật Lý, các kiến thức cơ bản về Dao động cơ, sóng cơ và sóng âm, dòng điện xoay chiều, dao động và sóng điện từ, sóng ánh sáng, lượng tử ánh sáng, lượng tử ánh sáng, vật lý hạt nhân, từ vi mô đến vĩ mô.

so tay vat ly 12

Sổ tay vật lý 12 không trình bày quá chi tiết các nội dung nhưng lại liệt kê được những thông tin cơ bản, các công thức, các chú ý quan trọng dành cho học sinh. Tài liệu định hướng cho học sinh cách suy nghĩ và cách giải nhiều dạng bài tập vật lý một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Đồng thời cũng nhấn mạnh học sinh cần nâng cao tinh thần tự học, độc lập trong suy nghĩ, rèn luyện tư duy giải bài tập.

Công thức giải nhanh Vật lý 12 cũng là tài liệu bổ ích cho việc học tập môn Vật lý, hướng dẫn các kỹ năng và phương pháp giải bài tập vật lý 12, với công thức giải nhanh Vật lý 12, các em học sinh sẽ có được những bí quyết để giải quyết những bài tập hóc búa.

Nội dung tài liệu Sổ tay vật lý 12:

- Giới thiệu cấu trúc đề thi Tốt nghiệp và Đại học
- Hướng dẫn ôn thi trắc nghiệm
- Kiến thức cơ bản về lý thuyết và bài tập
- Định hướng cho học sinh cách suy nghĩ và giải bài tập nhanh


Liên kết tải về - [1,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • E=mc2 nghĩa là gì ? công thức vật lý 12
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    E=mc2 vốn là công thức vật lý khá nổi tiếng của Einstein. Để tìm hiểu rõ hơn E=mc2 nghĩa là gì ? Ý nghĩa các đơn vị trong công thức là gì, ... . Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Công thức giải nhanh môn Vật lý lớp 12
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Những công thức giải nhanh môn Vật lý lớp 12 dưới đây sẽ là tài liệu vô cùng bổ ích dành cho các bạn học sinh lớp 12. Thông qua công thức này, các bạn học sinh có thể giải bài tập, làm đề thi trắc nghiệm nhanh, đúng, hiệu quả.
  • Cách chuyển đổi tài liệu thành eBook để đọc trên iBook
    Apple đã tích hợp sẵn iBook trên tất cả các thiết bị iOS, giờ đây người dùng đã có thể đọc eBook (sách điện tử) mà họ đã mua và các file tài liệu RTF, DOC, TXT, hoặc LIT, … được chuyển đổi thành
  • Giải Vật lý 12
    Giải Vật lý 12 là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 12, hỗ trợ việc giải bài tập Vật lý cũng như quá trình ôn luyện, củng cố kiến thức nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Học trực tuyến môn Vật lý lớp 12 ngày 10/4/2020, Mẫu nguyên tử Bohr
    Trong video Học trực tuyến môn Vật lý lớp 12 ngày 10/4/2020, Mẫu nguyên tử Bohr, thầy giáo Nguyễn Phi Long, giáo viên trường THPT Tây Hồ, Hà Nội giảng dạy chi tiết và cụ thể. Các em học sinh cùng học
  • Học trực tuyến môn Vật lý lớp 12 ngày 10/4/2020, Hiện tượng Quang điện trong
    By Chipu
    Các em học sinh lớp 12 cùng theo dõi video Học trực tuyến môn Vật lý lớp 12 ngày 10/4/2020, Hiện tượng Quang điện trong để học bài 31 trong Sách giáo khoa môn Vật lý lớp 12 cụ thể và chi tiết nhất.
  • Học trực tuyến môn Vật lý lớp 12 ngày 3/4/2020, Bài 30: Hiện tượng Quang điện
    Video Học trực tuyến môn Vật lý lớp 12 ngày 3/4/2020, Bài 30: Hiện tượng Quang điện được Taimienphi.vn cập nhật dưới đây giúp các em học sinh học lớp 12 không bỏ lỡ buổi học trực tuyến, trau dồi đầy
  • Giải Vật lý 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Giải Vật lý 10 là tài liệu hỗ trợ giải bài tập vật lý từ cơ bản đến nâng cao dành cho các em học sinh lớp 10 có thể tiến hành giải bài tập vật lý 10 dễ dàng và hiệu quả nhất. Tài liệu giải vật lý 10 với hệ thống các bài giải bài tập vật lý ngắn gọn và đầy đủ, bám sát nội dung của sách giáo khoa chính vì thế giúp các bạn có thể ôn luyện, củng cố kiến thức và học tốt môn Vật lý hơn. Mời các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải Vật lý 10 được chúng tôi cập nhật đầy đủ dưới đây để ứng dụng cho nhu cầu hiệu quả nhất.
  • Soạn bài Nhân vật giao tiếp, Ngữ văn lớp 12
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Kiến thức Tiếng Việt lớp 12 không hề đơn giản, chính vì vậy, muốn học tốt các bài học ở trên lớp, học sinh cần có sự chuẩn bị chu đáo ở nhà.Tài liệu Soạn văn lớp 12 về Nhân vật giao tiếp là tài liệu khá đầy đủ và chi tiết giúp các em có được nguồn tham khảo hữu ích khi soạn văn về bài học này.
  • Giải Vật lý 8
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giải Vật lý 8 là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 8 có thể tham khảo cũng như ứng dụng cho việc giải bài tập vật lý hiệu quả nhất nhất. Tài liệu Giải Vật lý 8 giúp các em học sinh ôn tập được những kiến thức cốt lõi trong chương trình Vật lí lớp 8 cùng với những hướng dẫn giải bài tập cụ thể trong sgk vật lí 8 một cách dễ hiểu và chi tiết nhất. Các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải vật lý 8 được chúng tôi cập nhật chi tiết dưới đây.
  • Tài liệu soạn văn lớp 12, bài giảng môn văn 12 hay nhất
    Soạn văn lớp 12 sẽ là tuyển tập các bài soạn văn 12 vô cùng bổ ích dành cho các bạn học sinh trong chương trình văn lớp 12, thông qua các bài soạn văn lớp 12 sẽ giúp các em học sinh mở rộng thêm
  • Học trực tuyến môn Vật lý lớp 12 ngày 17/4/2020, Bài tập - Mẫu nguyên tử Bohr
    Tiết học Bài tập - Mẫu nguyên tử Bohr sẽ được thầy giáo giới thiệu trong video Học trực tuyến môn Vật lý lớp 12 ngày 17/4/2020, Bài tập - Mẫu nguyên tử Bohr. Với bài học trong nội dung chương trình
  • Giải Vật lý 7
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Giải Vật lý 7 là tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 7 có thể ứng dụng cho quá trình học tập và rèn luyện kỹ năng làm bài tập vật lý lớp 7 tốt nhất. Giải bài tập vật lý lớp 7 với hàng loạt các bài giải cùng với những hướng đẫn chi tiết cho từng chủ đề khác nhau, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm ứng dụng cho nhu cầu học tập của mình. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết tài liệu Giải Vật lý 7 được chúng tôi cập nhật đầy đủ dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sổ tay vật lý 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sổ tay vật lý 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sổ tay vật lý 12 (Tài liệu vật lý 12)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm