download Sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức File Doc

Sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức

 File Doc

Download Sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức - Sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/01/2018

Sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức là biểu mẫu 2C-BNV/2008 mẫu sơ yếu lý lịch cho cán bộ, công chức mới nhất năm 2017. Biểu mẫu này được ban hành kèm theo quyết định số 02/2008/QĐ-BNV của bộ trưởng bộ Nội vụ và có hiệu lực thi hành từ ngày 06/10/2008. Mọi thông tin khai trong mẫu sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức phải được trình bày khoa học, rõ ràng.


Đối với các cán bộ, công chức đang làm việc cho các cơ quan, tổ chức Nhà nước thì việc hoàn thiện mẫu sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức là quy định bắt buộc. Ngoài chuẩn bị các thông tin cá nhân để điền vào biểu mẫu thì các bạn cần chuẩn bị thêm một ảnh thẻ 3x4 để dán vào sơ yếu lý lịch của mình theo đúng quy định.


Sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức
Download Sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức - Sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức

Các thông tin chính cần trình bày trong mẫu sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức bao gồm các thông tin về họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, quê quán, tôn giáo, địa chỉ đăng ký thường trú, địa chỉ sinh sống hiện nay… Các thông tin này các bạn cần trình bày theo đúng các thông tin cá nhân trong các giấy tờ tùy thân mà cơ quan chức năng cấp.

Ngoài ra, sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức còn yêu cầu các công chức phải điền đầy đủ các thông tin liên quan đến nghề nghiệp, chức vụ, ngạch công chức, trình độ giáo dục, lý luận chính trị, ngoại ngữ, các danh hiệu cao nhất đã được phong tặng, khen thưởng, kỷ luật qua các năm công tác như thế nào, số chứng minh nhân dân, số sổ bảo hiểm xã hội… Sơ yếu lý lịch công chức là một trong những biểu mẫu rất quan trọng mà các công chức cần chuẩn bị. Vì trong suốt quá trình công tác sơ yếu lý lịch sẽ đi theo công chức đó và là nguồn thông tin cá nhân chính xác, đầy đủ nhất.

Cũng giống như mẫu sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức, mẫu sơ yếu lý lịch học sinh cũng có những yêu cầu chung trong quá trình lập, mọi thông tin trong sơ yếu lý lịch học sinh cũng phải tuyệt đối chính xác, trình bày khoa học để nhà trường có thể dễ dàng theo dõi trao đổi liên lạc với gia đình và địa phương.

Đây đều là các thông tin quan trọng trong sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức, mọi người cần phải điền các thông tin cho chính xác, không được gạch xóa, sửa chữa trong sơ yếu lý lịch. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm sơ yếu lý lịch bằng tiếng anh để sử dụng trong các trường hợp cần thiết. Hiện nay đối với những ai đang có nhu cầu làm việc cho các đơn vị nước ngoài thì việc chuẩn bị và sử dụng sơ yếu lý lịch bằng tiếng anh là điều chắc chắn. Nếu bạn có một sơ yếu lý lịch tốt thì sẽ tăng khả năng được xét duyệt qua vòng hồ sơ.

Với những cán bộ, viên chức, công chức đang công tác tại các cơ quan nhà nước thì hàng quý hàng năm sẽ phải có bản tự nhận xét đánh giá cán bộ viên chức để tổng kết các công việc đã làm đồng thời để đánh giá về kết quả, chất lượng những gì đã làm, đặc biệt với những cán bộ nào thuộc hàng ngũ Đảng viên thì bản tự nhận xét đánh giá cán bộ viên chức càng quan trọng để ghi nhận cho quá trình phấn đấu rèn luyện.

Bên cạnh đó các cán bộ, công chức có thể tham khảo thêm mẫu bản kiểm điểm dành cho công chức để kiểm điểm lại quá trình công tác cá nhân của mình nhằm nhìn nhận lại toàn bộ quá trình công tác tại đơn vị của bản thân, nâng cao tinh thần tự phê bình và trách nhiệm với công việc, Bản điểm điểm công chức mẫu được đăng tải cụ thể tại đây, các công chức có thể lưu lại để tham khảo trước các nội dung chính cần trình bày để chuẩn bị thông tin cho đầy đủ.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm