download Sơ yếu lý lịch khoa học Phiên bản doc

Sơ yếu lý lịch khoa học

 Phiên bản doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Sơ yếu lý lịch khoa học - Sơ yếu lý lịch khoa học

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/11/2017

Sơ yếu lý lịch khoa học là mẫu dùng cho các cán bộ khoa học, kỹ thuật có trình độ trên đại học, trong đó, sẽ ghi lại toàn bộ những trình độ, quá trình đào tạo, hoạt động khoa học - kỹ thuật của người khai.


Nếu như công việc, học tập, công trình nghiên cứu bạn đang thực hiện yêu cầu sơ yếu lý lịch của bạn, bạn có thể tham khảo mẫu sau để thực hiện các thông tin được chính xác nhất. Trong sơ yếu lý lịch khoa học, bạn cần trình bày những thông tin liên quan đến bản thân, lý lịch sơ lược về bản thân, ghi rõ quá trình đào tạo,...để người yêu cầu lý lịch khoa học của bạn có thể theo dõi, quan sát được quá trình học tập và làm việc của bạn.

so yeu ly lich khoa hoc

 

Sơ yếu lý lịch khoa học là một văn bản quan trọng mà những ai đang hoạt động trong các ngành khoa học, đang có một công trình nghiên cứu đang định thực hiện, hay công việc yêu cầu nhằm xác định tính phù hợp của bạn đối với công việc,..., vì vậy, bạn cần đọc kỹ mẫu để điền những thông tin vào trong mẫu một cách chính xác nhất. Sơ yếu lý lịch khoa học cũng giúp khái quát lại toàn bộ hoạt động khoa học - kỹ thuật, hoạt động chính trị xã hội của bạn,...bạn có thể tham khảo để làm văn bản này khi có yêu cầu.

Dù là sơ yếu lý lịch của cán bộ công chức hay sơ yếu lý lịch học sinh... trong quá trình phải đảm bảo được yêu cầu về nội dung, mọi thông tin khai trong sơ yếu lý lịch học sinh, sơ yếu lý lịch cán bộ phải chính xác, minh bạch, rõ ràng, thông qua mẫu sơ yếu lý lịch nhà trường, cơ quan sẽ dễ dàng quản lý và theo dõi thông tin của học sinh, hay cán bộ của mình, tìm hiểu được nhân thân, quê quán, quá trình học tập công tác tạo thuận lợi trong quá trình theo dõi, đánh giá. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sơ yếu lý lịch khoa học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sơ yếu lý lịch khoa học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sơ yếu lý lịch khoa học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sơ yếu lý lịch khoa học Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm