download Sơ yếu lý lịch mẫu 2c (Doc)

Sơ yếu lý lịch mẫu 2c

 (Doc)

Download Sơ yếu lý lịch mẫu 2c - Mẫu sơ yếu lý lịch cho công nhân viên chức nhà nước

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/08/2017

Sơ yếu lý lịch mẫu 2c là mẫu sơ yếu lý lịch tự khai dành cho các cán bộ ngạnh công chức nhà nước với đầy đủ các thông tin về cá nhân của công chức gửi lên cơ quan quản lý chính thức của công chức, nhằm giúp việc quản lý công chức được thực hiện dễ dàng hơn.


Sơ yếu lý lịch mẫu 2c dành cho các cán bộ công chức thực hiện lời khai để vào các cơ quan trực thuộc nhà nước, khác với sơ yếu lý lịch mẫu tự thuật để xin việc người đọc viết sơ yếu lý lịch mẫu 2c không cần khai các thông tin liên quan đến gia đình, mọi thông tin đều tập trung khai về hồ sơ, quá trình làm việc và công tác của bản thân bạn trong suốt các thời kỳ nhằm giúp cơ quan có thể hiểu rõ hơn và quản lý tốt công chức của mình, do đó để có thể soạn thảo một sơ yếu lý lịch mẫu 2c bạn cần tìm hiểu rõ những yêu cầu nêu ra trong giấy sơ yếu lý lịch của mình.

 

download so yeu ly lich mau 2c

 

Để viết được sơ yếu lý lịch mẫu 2c hoàn chỉnh người viết cần xác định rõ tất cả các thông tin đưa ra đều chính xác, bạn cần nắm rõ các giai đoạn qua các thời kỳ như học tiểu học, trung học, cao đẳng hoặc đại học và những bằng cấp có liên quan, bên cạnh đó cả những khen thưởng và kỷ  luật mà bạn gặp phải trên ghế nhà trường.

Nếu bạn đang là học sinh và cần một mẫu sơ yếu lý lịch học sinh để gửi lên nhà trường cho mục đích xin chính sách, học bổng thì tham khảo mẫu sơ yếu lý lịch học sinh cũng được cập nhật cụ thể chi tiết trên hệ thống nhé, bạn đọc có thể theo dõi tham khảo và áp dụng luôn. 

Phần quan trọng nhất của sơ yếu lý lịch mẫu 2c là nêu rõ quá trình công tác, và hiện đang công tác tại đơn vị nào người viết cần nêu rõ trình độ học vấn của mình kèm theo những thông tin về các bằng cấp liên quan, bao gồm cả bằng ngoại ngữ bên cạnh đó ngoài những thông tin về bằng cấp liên quan người viết cần nêu rõ tình trạng sức khỏe của bản thân với số đo cân nặng, chiều cao, nhóm máu….

Sơ yếu lý lịch mẫu 2c là bản thông tin đầy đủ của công chức nhà nước được viết và nộp cho cơ quan nhằm mục đích lưu trữ hồ sơ của ứng viên đó, sau khi hoàn thành các thủ tục về sơ yếu lý lịch bạn cần có chữ ký và xác nhận của trưởng bộ phận, cơ quan nơi bạn làm việc và đưa về nơi lưu trữ hồ sơ của mình để hoàn thiện hồ sơ công chức.

Mẫu sơ yếu lý lịch cũng được sử dụng trong quá trình đi xin việc của sinh viên mới ra trường và những ai đang có nhu cầu xin việc. Cùng với CV xin việc và đơn xin việc, bạn sẽ hoàn thiện cho bộ hồ sơ của mình. Đơn xin việc trình bày nguyện vọng được làm việc của bạn còn CV xin việc nêu rõ những kinh nghiệm, năng lực mà bạn có để thuyết phục nhà tuyển dụng rằng mình xứng đáng với vị trí công việc.

 

Những đặc điểm của sơ yếu lý lịch mẫu 2c:

 

- Cung cấp mẫu đầy đủ sơ yếu lý lịch của công chức

- Giới thiệu các phần trong hồ sơ, sơ yếu lý lịch công chức

- Hướng dẫn cách viết sơ yếu lý lịch mẫu 2c

 


Liên kết tải về - [635 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sơ yếu lý lịch mẫu 2c được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sơ yếu lý lịch mẫu 2c là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sơ yếu lý lịch mẫu 2c (Doc)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm