download Sơ yếu lý lịch viên chức Phiên bản doc

Sơ yếu lý lịch viên chức

 Phiên bản doc

Download Sơ yếu lý lịch viên chức - Mẫu kê khai thông tin lý lịch viên chức

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/08/2017

Khi các cán bộ, viên chức muốn kê khai đầy đủ những thông tin về bản thân thì sẽ dùng đến mẫu sơ yếu lý lịch viên chức, trong mẫu sẽ có một số thông tin kê khai bắt buộc khác so với những mẫu sơ yếu lý lịch thông thường.


Đối với các cá nhân là cán bộ viên chức nhà nước sẽ sử dụng mẫu sơ yếu lý lịch viên chức để kê khai toàn bộ những thông tin về bản thân bao gồm các thông tin cá nhân, nghề nghiệp khi được tuyển dụng, chức vụ, công việc chính được giao, chức danh nghề nghiệp viên chức, trình độ học vấn, các chứng chỉ đã có, tóm tắt quá trình công tác và có phần riêng để đơn vị quản lý và sử dụng viên chức đưa ra những nhận xét, đánh giá về đối tượng làm sơ yếu lý lịch.

Trường hợp các viên chức có nhu cầu mượn hồ sơ giấy tờ thì bắt buộc phải làm giấy cam đoan (cho mượn hồ sơ) với bên cho mượn nhằm đảm bảo hồ sơ sẽ được trả về không bị hư hỏng, giấy cam đoan (cho mượn hồ sơ) cũng ghi cụ thể những nội dung thông tin của người cam đoan, thông tin người mượn hồ sơ và lý do mượn cụ thể,...

so yeu ly lich vien chuc

Sơ yếu lý lịch viên chức sẽ giúp các đơn vị sử dụng viên chức có thể nắm bắt được toàn bộ những thông tin liên quan đến viên chức, trình độ chuyên môn cũng như khả năng nghiệp vụ của họ để tiến hành phân công nhiệm vụ phù hợp với năng lực của từng viên chức. Sơ yếu lý lịch viên chức là một văn bản bắt buộc mà các viên chức phải thực hiện để giúp cung cấp đầy đủ những thông tin về bản thân mình.

Còn với những nam thanh niên đến tuổi đi nghĩa vụ quân sự bắt buộc phải có giấy chứng nhận sức khỏe quân sự là giấy tờ vô cùng quan trọng, và trong giấy chứng nhận sức khỏe quân sự phải ghi chi tiết từng mục khám sức khỏe do bệnh viện xác nhận.

Toàn bộ những nội dung kê khai trong sơ yếu lý lịch viên chức phải chính xác, trung thực, cam đoan những lời khai trong sơ yếu lí lịch là đúng sự thật và sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu như có bất cứ sai sót nào. Vì vậy, người kê khai sơ yếu lý lịch viên chức sẽ phải đọc kỹ các thông tin, các nội dung có trong mẫu để hoàn thành đầy đủ và đúng theo yêu cầu.

Cùng với nội dung mẫu sơ yếu lý lịch viên chức, Tải Miễn Phí cũng cập nhật mẫu sơ yếu lý lịch học sinh, yêu cầu chung của sơ yếu lý lịch học sinh cũng giống sơ yếu lý lịch viên chức khi khai cần phải rõ ràng, thông tin cụ thể, chính xác bởi thông qua sơ yếu lý lịch học sinh này quá trình sẽ thuận tiện hơn trong quá trình quản lý học sinh, liên hệ trao đổi với gia đình khi có thông tin, vấn đề hay sự cố có thể xảy ra. Nếu bạn đọc quan tâm tới tài liệu này cùng tham khảo nhé. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sơ yếu lý lịch viên chức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sơ yếu lý lịch viên chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sơ yếu lý lịch viên chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sơ yếu lý lịch viên chức Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm