download Sơ yếu lý lịch xin việc làm (Doc)

Sơ yếu lý lịch xin việc làm

 (Doc)

Download Sơ yếu lý lịch xin việc làm - Cách viết sơ yếu lý lịch xin việc làm

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/08/2017

Sơ yếu lý lịch xin việc làm là giấy giới thiệu về bản thân và thành phần gia đình của bạn mà bất kỳ ai đi xin việc đều phải khai các thông tin trong tờ khai này, nhằm để nhà tuyển dụng có thể tìm hiểu qua về bạn và gia đình bạn, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách hoàn thành các lời khai trong bản sơ yếu lý lịch, do đó chúng tôi biên soạn bài viết này nhằm mục đích hướng dẫn người đọc cách làm một tờ sơ yếu lý lịch xin việc làm.


Sơ yếu lý lịch xin việc làm thường đưa ra thông tin bao quát về bản thân và thành phần các thành viên trong gia đình bạn, tại đây nhà tuyển dụng có thể nắm rõ được quê quán và thành phần gia đình của ứng viên xin việc làm, có thể nhận xét ứng viên thông qua các thành viên và hoàn cảnh của người ứng tuyển.

 

 

download so yeu ly lich xin viec lam

 

Để có thể hoàn thành sơ yếu lý lịch xin việc làm bạn cần nắm rõ thông tin về các thành viên trong gia đình của mình bao gồm bố mẹ, các anh chị em hoặc vợ chồng, con cái của mình với đầy đủ tất cả các thông tin như họ tên, ngày sinh, quê quán, nghề nghiệp… riêng bố và mẹ của bạn cần đưa ra các thông tin trong từng giai đoạn lịch sử nhất định. Đây là những thông tin cơ bản nhất mà các mẫu sơ yếu lý lịch học sinh, sơ yếu lý lịch tiếng Anh hay tiếng Việt đều phải có. Đối với sơ yếu lý lịch học sinh, những thông tin về gia đình khá quan trọng trong việc quản lý học sinh.

Sơ yếu lý lịch xin việc làm bạn cần đưa ra các thông tin của mình như thông tình hình học tập trong các giai đoạn thời gian như cấp tiểu học, cấp trung học, các trường cao đẳng và đại học, sau khi hoàn thành các bản tự khai trong sơ yếu lý lịch bạn cần xin dấu xác nhận của địa phương nơi bạn đăng ký hộ khẩu thường trú để xác nhận sự chính xác về các thông tin mà bạn đã đưa ra trong bản sơ yếu lý lịch xin việc làm.

Để đánh giá một hồ sơ xin việc hoàn chỉnh ngoài khả năng và các kiến thức bạn đã được học, các ứng viên cần có một hồ sơ lý lịch trong sạch chứng tỏ bạn không có tiền án tiền sự để nhà tuyển dụng có thể yên tâm khi sử dụng nhân lực. Bên cạnh đó để một hồ sơ xin việc hoàn chỉnh bạn cần bổ sung thêm đơn xin việc để gửi tới nhà tuyển dụng. Đơn xin việc là yêu cầu bắt buộc đối với mọi ứng viên.

Cùng với sơ yếu lý lịch và đơn xin việc là CV xin việc trình bày các thông tin cá nhân, kinh nghiệm và năng lực cụ thể của bạn. CV xin việc giống như một hình thức PR cho chính bản thân người xin việc.

 

Những đặc điểm chính của sơ yếu lý lịch xin việc làm:

 

- Cách viết sơ yếu lý lịch xin việc làm

- Mẫu sơ yếu lý lịch xin việc làm

- Các chú ý khi viết sơ yếu lý lịch xin việc làm

 


Liên kết tải về - [63 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sơ yếu lý lịch xin việc làm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sơ yếu lý lịch xin việc làm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sơ yếu lý lịch xin việc làm (Doc)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm