download Soccer Cho Android

Soccer

 Cho Android

Download Soccer - Game nhập vai đá bóng trên Android, APK

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2018

Trải nghiệm tựa game Soccerhấp dẫn trên Android với lối chơi đa dạng. Người chơi có thể vừa trong vai cầu thủ vừa ở vị trí huấn luyện viên. Tham dự hàng loạt các giải đấu lớn nhỏ để giàn cup vô địch, nhanh tay nào.



Một tựa game bóng đá 3D Soccer trên hệ điều hành Android là một lựa chọn không tồi cho những ai đam mê môn thể thao vui muốn thử sức nhiều vị trí trên sân.

soccer

Tải Soccer - game bóng đá 3D trên điện thoại

Những điểm đáng chú ý có trong game Soccer

- Nhiều chế độ chơi bóng hấp dẫn. Game Soccer có 2 chế độ cơ bản là Chế độ chơi thường và Chế độ đào tạo. Bạn cần chọn đội của bạn và tham gia một trận bóng đá. Không giống như các trò chơi đã có, game thủ cần chọn ngẫu nhiên các điểm quan trọng trong trò chơi để cho phép bạn vận hành. Xem cách bạn dẫn dắt đội đánh bại và giành chiến thắng. Chế độ đào tạo được chia thành ba hướng đào tạo, đào tạo cường độ, đào tạo kỹ năng và đào tạo đá phạt. Những khóa huấn luyện này có thể giúp bạn vượt qua hàng phòng ngự của đối thủ dễ dàng hơn trong trò chơi;

- Vật phẩm phụ trợ. Game thủ trong game Soccer có thể sử dụng nước tăng lực để nhanh chóng phục hồi sức mạnh và tham gia vào nhiều trận đấu.

- Quy tụ các đội bóng nổi tiếng hàng đầu. Hàng chục đội, đội châu Âu và World Cup có trong game. Bạn có thể lựa chọn thoải mái đội bóng Soccer yêu thích của bạn và dẫn dắt các cầu thủ tham gia World Cup. Những khóa huấn luyện, đào tạo liên tục và có được kỹ năng tốt hơn. Tất nhiên, một huấn luyện viên bóng đá giỏi là điều cần thiết.

- Hình ảnh 3D ấn tượng. Game có đồ họa 3D mang đến cho bạn trải nghiệm thực tế về nhân vật hoạt hình mượt mà, cảm nhận bối cảnh của các cảnh quay từ các góc độ khác nhau; giao diện đơn giản và trực quan và mang lại cách dễ nhất để hoạt động.

soccer 2

Download Soccer - game sở hữu lối chơi chiến thuật hấp dẫn trong môn thể thao vua

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Soccer

- Hệ điều hành Android từ 2.3 trở lên

Thêm một trò chơi bóng đá hấp dẫn Football Strike trên các hệ điều hành Android, iOS khá thú vị, Bạn có thể cảm nhận mỗi màn chơi Football Strike là một trải nghiệm hấp dẫn về việc điều bóng hay sút phạt, Kỹ năng của bạn được nâng lên nhanh chóng thông qua các buổi huấn luyện đặc biệt.

Một tựa game bóng đá được nhiều người yêu thích là Pro Evolution Soccer 2018 được đông đảo người yêu thích trên khắp thế giới, Game Pro Evolution Soccer 2018 sở hữu đồ họa 3D, thiết kế hình ảnh cầu thủ cực kỳ ấn tượng chân thực, lối chơi đa dạng với hàng loạt giải đấu hấp dẫn trên khắp thế giới.


Liên kết tải về - [78 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soccer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soccer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soccer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Soccer Kick 3/5 Game nhập vai sút bóng xuyên quốc gia trên Android, APK
  • Skiddy Car 3/5 Game nhập vai đua xe cho Android, iPhone, APK
  • Archery Master 3DGame bắn cung hấp dẫn trên Android, iPhone, APK
  • FIFA Online 3 MGame bóng đá Garena cho Mobile
  • Football StrikeGame bóng đá nhiều người chơi trên Android, iPhone, APK
  • BeholderGame nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
  • ArmelloGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Boxing StarGame đấm bốc trên Android, APK
  • Survival GameGame nhập sinh tồn trên Android, iPhone, APK
  • SwordigoGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm