download Soccer Kick Cho Android

Soccer Kick

 Cho Android

Download Soccer Kick - Game nhập vai sút bóng xuyên quốc gia trên Android, APK

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/11/2018

Trong số rất nhiều tựa game về bóng đá hiện nay Soccer Kick luôn cho mình một sự độc đáo riêng biệt, Trò chơi Soccer Kick sút bóng này ấn tượng người chơi với thiết kể "nhỏ nhưng có võ" của mình khi đem lại lối chơi canh tọa độ sút bóng xa vô cùng thú vị, Việc bạn đưa bóng vào gôn không quan trọng bằng việc bạn đưa bóng đi bao xa và nhận được bao nhiêu xu.



Trải nghiệm phiên bản bóng đá "khác thường" trong Soccer Kick khi cho phép người chơi thực hiện những pha sút đẳng cấp xuyên quốc gia và lục địa. Sút bóng càng xa xu thưởng càng nhiều!

soccer kick

Tải Soccer Kick - game sút bóng đồ họa đẹp mắt

Những điểm đáng chú ý có trong game Soccer Kick

- Lối chơi độc đáo, đầy thử thách. Dựa trên cơ chế chơi như game canh tọa độ, game thủ Soccer Kick sẽ lựa chọn điểm dừng của kim sút đúng thời điểm để cho bóng bay xa nhất. Mức độ sút xa theo các màu tương ứng: màu đỏ - bóng đi xa nhất, màu cam - bóng đi xa vừa, màu vàng - bóng đi ngắn nhất. Không chỉ đơn thuần có 3 màu trên, sắc màu nói chung càng đậm, càng nóng thì bóng đi càng xa và ngược lại màu càng nhạt bóng sẽ đi cự li ngắn. Khi sút bóng, bóng sẽ đi theo một đường thẳng. Thời gian duy trì đường bóng đi tỉ lệ thuận với khoảng cách bóng tới. Điểm đáng chú là người chơi sẽ cảm nhận sự thú vị trên đường bóng bay khi thấy hàng loạt các danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất thế giới như tượng Nữ thần tự do, Kim Tự Tháp, Tượng Nhân Sư, Đồng hồ Big Ben... Tưởng chừng như cú sút bóng của bạn có thể xuyên qua liên lục địa, liên quốc gia.

- Sút trúng khung thành để giành xu. Thực hiện nhưng pha bóng xa và mạnh, game thủ phải hướng đến mục tiêu là vào cầu môn Khoảng cách bạn sút được bóng sẽ tỉ lệ thuận với số xu bạn nhận được. Thực tế dường như người chơi Soccer Kick thực hiện sút trái nào thì tỉ lệ vào gôn đều rất lớn. Điều quan trọng là bạn sút được bóng càng xa càng tốt. Số xu bạn nhận được sẽ được xác định khi bóng dừng trong khung thành.

- Hình ảnh thiết kế 3D ấn tượng. Bạn có thể cảm nhận sự sống động chân thực trong tựa game Soccer Kick khi tham gia vào những đợt sút bóng. Điểm độc đáo của tựa game khi có sự kết hợp hình ảnh như game Minecraft mang đến trải nghiệm hết sức thú vị. Là một game về bóng đá, nhưng bạn sẽ thấy sản phẩm mobile này mang thiên hướng thể hiện sự khéo léo, tài năng thi triển chân sút để bóng xa nhất. Điều ấn tượng đầu tiên về đồ họa game giúp game thủ càng yêu thích trò chơi này hơn.

soccer kick 2

Download Soccer Kick - game bóng đá có lối chơi sút bóng nhận xu hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Soccer Kick

- Hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 9.0 trở lên

Nếu bạn muốn có nhiều trải nghiệm phong phú hơn nữa liên quan đến các sản phẩm bóng đá, môn thể thao vua, thì một tựa game khó có thể bỏ qua là Pro Evolution Soccer 2018 của Konami, Trải qua nhiều phiên bản khác nhau song sản phẩm game Pro Evolution Soccer 2018 được đông đảo gamer yêu môn túc cầu yêu thích nhờ đồ họa vô cùng đẹp mắt, hệ thống cấu thủ được thiết kế theo hình ảnh chân thực ngoài đời cho đến khả năng tạo không khí như trên sân cỏ đã khiến bao người chơi đam mê.

Hiện nay, giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 đang đến hồi gay cấn khi tuyển Việt Nam rất gần với trận Chung kết, Nếu bạn quan và muốn sống trọn vẹn với không khí bóng đá hiện nay hãy trải nghiệm sản phẩm game Dream League Soccer 2018, cái tên được khá nhiều người nhắc đến và cài đặt, Tham gia vào trò chơi Dream League Soccer 2018 người chơi vừa được "chơi" ở vị trí cầu thủ vừa được làm huấn luyện viên, quản lí bóng đá tự mình xây dựng đội hình chiến thuật riêng, Mỗi sự thay đổi trong cách thiết kế sẽ ảnh hưởng lớn đến sức mạnh đội hình.


Liên kết tải về - [53 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soccer Kick được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soccer kick là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soccer Kick Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Soccer 3/5 Game nhập vai đá bóng trên Android, APK
  • Skiddy Car 3/5 Game nhập vai đua xe cho Android, iPhone, APK
  • Archery Master 3DGame bắn cung hấp dẫn trên Android, iPhone, APK
  • FIFA Online 3 MGame bóng đá Garena cho Mobile
  • Football StrikeGame bóng đá nhiều người chơi trên Android, iPhone, APK
  • BeholderGame nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
  • ArmelloGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Boxing StarGame đấm bốc trên Android, APK
  • Survival GameGame nhập sinh tồn trên Android, iPhone, APK
  • SwordigoGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm