download Soda 3D PDF Reader cho Mac 2.0.0.74

Soda 3D PDF Reader cho Mac

 2.0.0.74

Download Soda 3D PDF Reader cho Mac - Đọc file PDF trên giao diện 3D

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/08/2016

Soda 3D PDF Reader cho Mac là ứng dụng đọc file PDF hỗ trợ trên hệ điều hành Mac với tính năng thú vị là cho xem tài liệu PDF với hiệu ứng 3D độc đáo. Phần mềm này còn cho phép tạo ra file PDF từ nhiều định dạng khác nhau, tương thích với tất cả các file PDF được tạo ra từ nhiều ứng dụng, đồng thời có thể trích xuất hay in ấn tài liệu PDF.


Soda 3D PDF Reader cho Mac hiển thị các tài liệu PDF dưới dạng 3D giống như khi bạn đang cầm một cuốn sách, vừa độc đáo, vừa gần gũi. Ứng dụng có thể mở tất cả các file PDF được tạo ra bởi nhiều phần mềm khác nhau như Foxit Reader hay Adobe Reader. Tuy nhiên ưu điểm của Soda 3D PDF Reader hơn hẳn so với Foxit Reader (trên Windows) là bạn có thể xem file PDF dưới dạng hiệu ứng 3D.

 

download soda 3d pdf reader cho mac



Soda 3D PDF Reader cho Mac hỗ trợ đọc các định dạng sách .epub, .cbr và .cbz, có thể mở file từ máy tính hoặc từ các dịch vụ OneDrive và Dropbox. Bạn cũng có thể tạo file PDF từ Word, Excel, PowerPoint và nhiều định dạng khác, hoặc từ  từ hình ảnh hoặc trực tiếp từ máy quét, ...  Adobe Reader cho Mac là phần mềm đọc file PDF nổi tiếng được nhiều người dùng. Đặc biệt Adobe Reader cho Mac hỗ trợ rất nhiều công cụ chỉnh sửa file PDF.

Soda 3D PDF Reader cho Mac cho phép đánh dấu lên file bằng bút đánh dấu, gạch chân, gạch ngang vào văn bản hoặc các khu vực có bảng biểu. Ngoài ra, người dùng còn có thể trích xuất văn bản từ tài liệu PDF đang xem để chỉnh sửa nếu cần. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo Foxit Phantom là ứng dụng tạo file PDF khá hiệu quả. Sử dụng Foxit Phantom, bạn có thể tạo ra file PDF từ hơn 100 loại tệp tin khác nhau.

Các tính năng chính của Soda 3D PDF Reader cho Mac:

- Xem file PDF trên máy Mac
- Hiển thị tài liệu PDF ở định dạng 3D
- Tạo file PDF từ nhiều định dạng khác nhau
- Đánh dấu lên tài liệu PDF
- Tương thích với nhiều định dạng tài liệu
- Trích xuất nội dung file PDF


Liên kết tải về - [25.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soda 3D PDF Reader cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soda 3d pdf reader cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soda 3D PDF Reader cho Mac 2.0.0.74


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm