download Soda PDF 8.0.44.25306

Soda PDF

 8.0.44.25306

Download Soda PDF - Xem, chỉnh sửa tài liệu PDF

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/09/2019

Soda PDF là phần mềm đọc file pdf trên một giao diện đơn giản, dễ dàng thao tác, chuyển đổi trang. Soda PDF còn mang đến các chức năng chỉnh sửa văn bản, đổi định dạng PDF sang các đuôi tài liệu khác hay tạo chữ ký cho tập tin của bạn.


Soda PDF là một trong những phần mềm cho phép người dùng xem file PDF bao gồm công nghệ 3D lật trang, giúp bạn có chế độ đọc file PDF độc đáo và tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, tính năng tạo file PDF giúp bạn có được những file PDF hoàn toàn mới cho riêng mình.

download soda pdf

Soda PDF được tích hợp tính năng chuyển đổi file PDF. Bạn có thể chuyển đổi file PDF sang các file Word, Excel hay PowerPoint và ngược lại. Các tính năng chỉnh sửa PDF cũng được phần mềm hỗ trợ như sửa chữ, chèn hình nền, chữ ký ... và còn rất nhiều tính năng khác.

Soda PDF là một trong rất nhiều phần mềm xem file PDF hiệu quả khác có trên Taimienphi.vn như Foxit Reader hay Adobe Reader ... Với Foxit Reader thì người dùng đã quá rõ, chương trình có khả năng can thiệp vào nội dung file PDF, giúp bạn thể thêm mô tả, thêm ghi chú hay chú thích cũng như đánh dấu các đoạn, các câu quan trọng trong văn bản ....


Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soda PDF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soda pdf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soda PDF 8.0.44.25306


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Foxit Reader 64bit 5/5 Xem file, chỉnh sửa tài liệu PDF miễn phí
  • Adobe Reader 5/5 Phần mềm đọc file PDF, thêm chú thích tài liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm