download Soft4Boost AMPlayer 5.8.7.391

Soft4Boost AMPlayer

 5.8.7.391

Download Soft4Boost AMPlayer - Trình phát media thông dụng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/09/2020

Soft4Boost AMPlayer là trình phát đa phương tiện sở hữu mọi tính năng và chức năng điều khiển của một trình phát phần cứng thông dụng như chạy các file audio, xem video, nhiều hiệu ứng âm thanh, mở file ảnh hay xem ảnh dạng slideshow, v.v.


Soft4Boost AMPlayer hỗ trợ nhiều phần mở rộng file, bao gồm AVI, DIVX, MPG, MOV, WMV, OGG, MKV, CDA, 3GP, MTV, CDA, FLAC, AAC, WMA, FLAC, AC3, VOB, MP3, v.v. Nói cách khác, tải Soft4Boost AMPlayer sẽ giúp bạn thưởng thức hầu hết các bộ phim yêu thích hay nghe bất cứ bản nhạc nào.

Nói đến ứng dụng phát nhạc và xem phim trên máy tính hiện nay có khá nhiều, trong đó phải kể đến những cái tên như VLC hay KMP với khả năng làm việc với nhiều định dạng file cũng như có chất lượng âm thanh, hình ảnh sắc nét, hiện nay KMPlayer được nhiều người yêu thích sử dụng nhờ tính năng hỗ trợ phụ đề khá tốt khi xem phim.

Soft4Boost AMPlayer cung cấp nhiều tính năng phát đa phương tiện hữu ích, như nhảy sang file kế tiếp hay file trước đó, tạm dừng hay dừng file đang phát, điều chỉnh âm lượng hay tắt tiếng hoàn toàn, cũng như đặt chế độ phát ngẫu nhiên hay lặp lại bài hát hay danh sách đang phát. Công cụ "Snapshot" chụp ảnh nhanh từ video đang phát theo các định dạng BMP, WMF, EMF hay PNG, và xuất chúng sang thư mục lưu trữ tùy chọn.

Windows Media player cũng là một trong những đối thủ đáng gờm trong số nhiều phần mềm xem phim nghe nhạc hiện nay, bạn cũng không cần phải mất công tải Windows Media Player vì nó đã được tích hợp sẵn trong windows, bạn chỉ cần cài là có thể thưởng thức được các video của mình.

Các tính năng chính của Soft4Boost AMPlayer:

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, video, nhạc.

- Tính năng "Snapshot" chụp ảnh nhanh.

- Nhiều hiệu ứng âm thanh.



Liên kết tải về - [39 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soft4Boost AMPlayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soft4boost amplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soft4Boost AMPlayer 5.8.7.391


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Scorpio PlayerPhát nhạc, xem video hỗ trợ phụ đề
  • Emby TheaterQuản lý, truy cập file đa phương tiện
  • MPlayerX for MacTrình xem phim, nghe nhạc trên Mac
  • KMPlayer 64XPhần mềm xem phim, video chất lượng cao trên máy tính
  • NhacCuaTui TVỨng dụng nghe nhạc, xem video trực tuyến miễn phí
  • Young Radio PlusỨng dụng nghe nhạc, xem video online cho điện thoại Android
  • VLC cho AndroidTrình phát đa phương tiện phiên bản di động của VLC
  • bcPodTunesPhát nội dung đa phương tiện lưu trong iPod
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm