download Soft4Boost Burning Studio 6.3.1.603

Soft4Boost Burning Studio

 6.3.1.603

Download Soft4Boost Burning Studio - Phần mềm ghi đĩa, burn đĩa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/10/2020

Soft4Boost Burning Studio là phần mềm ghi đĩa burn đĩa CD hay DVD với khả năng ghi dữ liệu từ máy tính ra đĩa của bạn dễ dàng và nhanh chóng, chương trình thực hiện nhiều tác vụ khác nhau như ghi video, audio, ảnh và dữ liệu sang đĩa CD/DVD/Blu-ray; tạo file ảnh ISO; tạo đĩa boot; clone đĩa…


Soft4Boost Burning Studio là phần mềm ghi đĩa với việc đưa các dữ liệu trên máy tính ra các loại đĩa khác nhau như DVD hay Bluray giúp người dùng có thể lưu trữ dữ liệu an toàn hơn, chương trình giúp ghi dữ liệu ra đĩa Bluray với chất lượng cao nhờ không gian lưu trữ chiếm từ 25 tới 50 GB bằng khả năng hoạt động mạnh mẽ của mình chương trình giúp ghi dữ liệu ra đĩa khá dễ dàng và nhanh chóng.

 

download soft4boost burning studio

 

Nói đến chức năng ghi đĩa, Nero Kwik Burn là ứng dụng ghi đĩa nổi tiếng và có số lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay, Nero Kwik Burn tích hợp chức năng nghe nhạc xem phim trực tiếp ngay trên phần mềm.

Soft4Boost Burning Studio hỗ trợ nhiều định dạng file dữ liệu in ra đĩa như video, âm thanh, hình ảnh chỉ trong thời gian ngắn với hiệu suất hoạt động mạnh mẽ của mình chương trình giúp bạn đưa dữ liệu ra đĩa và in chúng dễ dàng và nhanh chóng, giao diện phần mềm được thiết kế thân thiện với người sử dụng cửa sổ chính hiển thị các đĩa mà chương trình có thể tạo ra như Data Disc, DVD, Audio CD, Sao chép đĩa, Burn ISO.

Ashampoo Burning Studio là một công cụ ghi đĩa khác cũng tích hợp những tính năng độc đáo, Ashampoo Burning Studio còn hỗ trợ tạo bìa cho đĩa, nén dữ liệu bên trong đĩa, tạo ảnh đĩa...

Soft4Boost Burning Studio cho phép thay đổi giao diện tùy ý người sử dụng, phần mềm hỗ trợ nhiều loại giao diện khác nhau để thay đổi bên cạnh đó người dùng cũng có thể tự thiết kế giao diện phần mềm theo ý tưởng và sở thích của bản thân.

Soft4Boost Burning Studio thực hiện ghi các dữ liệu trên ổ cứng HDD ra các định dạng đĩa khác nhau, bên cạnh đó bạn cũng có thể tạo ra một chiếc đĩa boot từ phần mềm với khả năng sao chép một phần mềm hay chương trình của hệ thống để khởi động hệ điều hảnh, khởi chạy một số chương trình khác trong chế độ khẩn cấp.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tham khảo thêm BurnAware hỗ trợ ghi nhiều loại đĩa khác nhau, BurnAware còn có khả năng khôi phục dữ liệu đĩa bị hư hỏng.

Ngoài khả năng ghi dữ liệu ra các loại đĩa khác nhau, phần mềm Soft4Boost Burning Studio còn có thêm một số tính năng khác như chỉnh sửa hình ảnh ISO, xóa các nội dung của một đĩa CD hay DVD trước khi lựa chọn quyết định khởi động chương trình bạn có thể lựa chọn số lượng đĩa mà mình muốn in ra.

Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ ghi đĩa CD, DVD tốc độ cao trên máy tính, tham khảo cách ghi đĩa CD bằng Windows Media Player - Một trong nhưng công cụ có sẵn trên máy tính của bạn để không phải cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nào khác.

Những tính năng chính của Soft4Boost Burning Studio:

- Ghi dữ liệu ra đĩa CD, DVD, Bluray

- Hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh, video, âm thanh

- Cho phép lựa chọn số lượng đĩa muốn in

- Tự thiết lập giao diện phần mềm

- Cho phép tạo đĩa boot

- Sao chép đĩa dễ dàng

- Giao diện đa ngôn ngữ

 


Liên kết tải về - [54.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soft4Boost Burning Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soft4boost burning studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soft4Boost Burning Studio 6.3.1.603


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Easy Disc Burner 3/5 Phần mềm ghi đĩa, burn đĩa từ máy tính
  • Nero 2/5 Phần mềm hỗ trợ burn đĩa DVD, Bluray trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm