download Softball/Baseball Team Calculator 4.610

Softball/Baseball Team Calculator

 4.610

Download Softball/Baseball Team Calculator - Theo dõi, thống kê kết quả trận đấu bóng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/04/2021

Softball/Baseball Team Calculator là ứng dụng tạo bảng Excel thống kê lượt đập và vị trí phân loại trong đội bóng chày hoặc đội bóng mềm, giúp các thành viên trong đội đánh giá và cải thiện khả năng thi đấu trong trận đấu. Ngoài ra, Softball/Baseball Team Calculator hỗ trợ người dùng theo dõi tiến trình hoạt động của từng cầu thủ và hiển thị các dữ liệu thống kế theo dữ liệu nhập qua từng trận đấu.


Softball/Baseball Team Calculator hỗ trợ người dùng tạo các bảng biểu và lập dữ liệu thống kê năng lực của cầu thủ, các tay đập chủ chốt cũng như các vị trí phân loại và điểm số trận đấu. Do Softball/Baseball Team Calculator phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm Excel 2013, giao diện của ứng dụng sẽ thay đổi tùy theo phiên bản Excel được sử dụng trong hệ thống máy tính.

Trước khi tải Softball/Baseball Team Calculator, người dùng cần cài đặt phần mềm Microsoft Excel 2013 về máy tính, Excel 2013 là chương trình bảng tính với cấu trúc dạng bảng biểu với vô số cột và hàng, có khả năng sắp xếp dữ liệu và tiến hành phân tích cũng như cho phép người dùng thực hiện các phép tính phức tạp nhanh chóng.

softball baseball team calculator

Softball/Baseball Team Calculator lưu và tính toán, thống kê lượt đập toàn đội qua các trận đấu và tạo bảng thành tích ghi điểm cho các trận đấu được chọn. Về cơ bản, toàn bộ dữ liệu được nhập trong chương trình Softball/Baseball Team Calculator sẽ được sử dụng để tính toán các hình thức tổng kết khác nhau, giúp người dùng đưa ra quyết sách đúng đắn cho đội bóng trong tương lai.

Để theo dõi kết quả các trận đấu bóng đá thông qua thiết bị di động, bạn có thể sử dụng ứng dụng Football Live Scores cho Android với khả năng cập nhật nhanh, chính xác kết quả các trận đấu, bên cạnh đó Football Live Scores cho Android còn hỗ trợ xem video tường thuật trực tiếp hoặc video các bàn thắng đẹp được ghi lại, xem bình luận giữa trận đấu....

Các tính năng chính của Softball/Baseball Team Calculator:

- Tạo bảng Excel thống kê lượt đập và vị trí phân loại cầu thủ.

- Giao diện thay đổi theo phiên bản Excel.

- Theo dõi tiến trình hoạt động của cầu thủ.

- Lưu và tính toán lượt đập của đội bóng.

- Đưa ra các kết quả tổng kết trận đấu.


Liên kết tải về - [10.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Softball/Baseball Team Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat softball/baseball team calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Softball/Baseball Team Calculator 4.610


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CommitMonitor 3,6/5 Giám sát kho lưu trữ của Apache Subversion
  • AntiSpy 3/5 Vô hiệu hóa theo dõi của Microsoft
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm