download SoftMaker FreeOffice  2021 rev f1050.0807

SoftMaker FreeOffice

  2021 rev f1050.0807

Download SoftMaker FreeOffice - Bộ phần mềm văn phòng tiên tiến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/08/2022

SoftMaker FreeOffice là bộ phần mềm văn phòng cung cấp cho người dùng công cụ tiên tiến và hiệu quả bao gồm để PlanMaker, SoftMaker Presentations và TextMaker tạo tài liệu, thiết kế bài thuyết trình và tính toán trên bảng tính.


Với những người dùng quen sử dụng PowerPoint, Excel và Word  trong các phiên bản Office của Microsoft thì sẽ dễ dàng làm quen với SoftMaker FreeOffice, cụ thể là PlanMaker, SoftMaker Presentations và TextMaker. Mỗi tiện ích office này đều có giao diện trực quan và hỗ trợ thực hiện các tác vụ cơ bản một cách nhanh chóng.

PlanMaker trong bộ chương trình SoftMaker FreeOffice là công cụ bảng tính thiết thực, dễ sử dụng, kèm theo nhiều hàm khác nhau, hỗ trợ người dùng tạo bảng tính bắt mắt thông qua các tùy chọn định dạng. SoftMaker Presentations chủ yếu dành cho người dùng cần thiết kế slideshows để tạo bài thuyết trình hiệu quả, còn TextMaker được sử dụng để tạo văn bản, tài liệu.

Mới nhất hiện nay là bộ Office 2016 vẫn bao gồm các bộ office như:Microsoft Office Word, Microsoft Office Excel, Microsoft Office PowerPoint ...  nhưng được tích hợp nhiều tính năng bổ sung, hiệu quả hơn. Đặc biệt Office 2016 được thiết kế để sử dụng hiệu quả hơn trong hệ điều hành Windows 10.

Những tính năng chính của bộ phần mềm SoftMaker FreeOffice:

- Bộ phần mềm văn phòng hiệu quả, đáng tin cậy

- Tạo văn bản, tài liệu với TextMaker

- Tạo bảng tính bắt mắt thông qua PlanMaker

- Thiết kế slideshows với SoftMaker Presentations



Liên kết tải về - [78.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SoftMaker FreeOffice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat softmaker freeoffice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SoftMaker FreeOffice 2021 rev f1050.0807


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm