download Softmaker Office for Linux 2018 DEB 64bit

Softmaker Office for Linux

 2018 DEB 64bit

Download Softmaker Office for Linux - Ứng dụng văn phòng cho Linux

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/11/2019

Softmaker Office for Linux là bộ ứng dụng văn phòng dành cho những ai đang sử dụng hệ điều hành Linux và muốn khai thác mọi tính năng từ đơn giản đến phức tạp liên quan đến công việc văn phòng - hành chính như soạn thảo tài liệu, tính toán dữ liệu và thiết kế bài thuyết trình, v.v.


Softmaker Office for Linux được thiết kế với ưu điểm cực kỳ dễ sử dụng, cho hiệu suất xử lý vượt trội, cung cấp hàng loạt tính năng hỗ trợ người dùng tạo tài liệu chuyên nghiệp, cũng như trao đổi tài liệu trực tiếp với bộ công cụ Microsoft Office, phiên bản Softmaker Office trên windows cũng có các chức năng tương tự.


Softmaker Office for Linux
Download Softmaker Office for Linux - Ứng dụng văn phòng cho Linux

 

Nói cách khác, bạn sẽ không cần phải chuyển đổi định dạng file phức tạp khi chuyển sang dùng Softmaker Office for Linux bởi ứng dụng trực tiếp sử dụng các định dạng DOCX, XLSX và PPTX của Microsoft làm định dạng file mặc định của mình.

Softmaker Office for Linux hiện gồm có bốn ứng dụng nhỏ: TextMaker hỗ trợ soạn thảo và xử lý văn bản, PlanMaker tạo bảng tính, biểu đồ với độ phức tạp cao, Presentations thiết kế bài thuyết trình ấn tượng với ảnh động phong phú và tính năng chuyển slide hấp dẫn, và Thunderbird quản lý email, các tác vụ và lịch hẹn.

Hiện nay bộ Office 2016 mới nhất cũng đã có phiên bản cho tất cả các nền tảng, Office 2016 với đầy đủ các bộ công cụ cùng với sự cải tiến về giao diện, bổ sung nhiều tính năng cao cấp sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bạn trong các công việc văn phòng.

Các tính năng chính của Softmaker Office for Linux:

- Bộ công cụ văn phòng.

- Khai thác các định dạng của Microsoft.

- Gồm 4 ứng dụng nhỏ.



Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Softmaker Office for Linux - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Softmaker Office for Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat softmaker office for linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Softmaker Office for Linux 2018 DEB 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JotterPad 3/5 Trình soạn thảo văn bản chuyên nghiệp cho di động
  • SmartOffice 3/5 Xem, chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu Office
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm