download SoftPerfect File Recovery 1.2

SoftPerfect File Recovery

 1.2

Download SoftPerfect File Recovery - Phần mềm khôi phục file bị xóa

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/08/2020

SoftPerfect File Recovery là một chương trình lý tưởng để khôi phục các tệp tin đã bị xóa từ máy tính của bạn, SoftPerfect File Recovery được thiết kế với dung lượng nhỏ gọn, không yêu cầu cài đặt và được cung cấp hoàn toàn miễn phí.



Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ miễn phí, dễ sử dụng để khôi phục các file bạn đã xóa, SoftPerfect File Recovery sẽ không làm bạn thất vọng. Đặc biệt có một số tính năng trong tiện ích này mà bạn khó có thể tìm thấy ở những phần mềm cùng chức năng khác. Chẳng hạn như chẩn đoán tính khả dụng của tệp tin mà bạn cần khôi phục.

softperfect file recovery

Download SoftPerfect File Recovery - Phần mềm khôi phục file bị xóa

SoftPerfect File Recovery hỗ trợ khôi phục các file đã xóa trên các phân vùng định dạng FAT 12, FAT 16, FAT 32, NTFS và NTFS5. Bên cạnh đó chương trình cũng hỗ trợ khôi phục tệp tin trên các phương tiện lưu trữ di động như ổ mềm, USB, thẻ nhớ CF, SD và các thiết bị lưu trữ đa phương tiện khác.

Recuva cũng là phần mềm giúp tìm kiếm và khôi phục các file bị xóa một cách hiệu quả, đặc biệt Recuva còn giúp phục hồi file sau khi vô tình định dạng ổ đĩa, thậm chí ngay cả khi bạn đã cài đặt lại Windows.

Tốc độ tìm kiếm file nhanh, khôi phục file hiệu quả, giao diện dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều định đạng tập tin, nhiều phương tiện lưu trữ là những ưu điểm mà người dùng có thể sử dụng SoftPerfect File Recovery trong các mục đích cần thiết

WiFi Explorer là phần mềm giúp quản lý và khắc phục lỗi mạng không dây mang tới cho người dùng nhiều tính năng hữu ích, với WiFi Explorer bạn sẽ dễ dàng nắm bắt thông tin về mạng wifi của mình đồng nhanh chóng sửa lỗi khi có sự cố.


Liên kết tải về - [552 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SoftPerfect File Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat softperfect file recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SoftPerfect File Recovery 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DataRecoveryKhôi phục dữ liệu bị xóa trong ổ cứng
  • UndeleteMyFilesKhôi phục dữ liệu bị xóa
  • Undelete PlusKhôi phục tập tin bị mất, bị xóa
  • FileSalvageKhôi phục dữ liệu từ thiết bị lưu trữ
  • UndelaKhôi phục dữ liệu từ mọi thiết bị
  • CDRAccessDiagKhôi phục dữ liệu ổ CD
  • RecuvaPhần mềm khôi phục dữ liệu bị xóa
  • DMDEKhôi phục dữ liệu hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm