download SoftPerfect WiFi Guard  2.1.6

SoftPerfect WiFi Guard

  2.1.6

Download SoftPerfect WiFi Guard - Kiểm tra, quét người dùng Wifi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/07/2022

SoftPerfect WiFi Guard là ứng dụng khá hữu ích giúp người dùng quét định kỳ mạng wifi đồng thời cho phép bạn xem tất cả các thiết bị được kết nối. SoftPerfect WiFi Guard sẽ gửi báo cáo đến người dùng nếu phát hiện ra thiết bị mới kết nối có thể gây hại cho mạng của wifi của bạn.


SoftPerfect WiFi Guard đưa ra thông báo những máy tính và thiết bị mạng khác có kết nối mạng và hiển thị những thiết bị đang hoạt động. Bên cạnh đó, chương trình sẽ Phát hiện những máy tính bị chặn bởi tường lửa mà không báo kết nối mạng và báo động cho người dùng ngay khi phát hiện ra một thiết bị lạ.

Với những ai đang sử dụng thiết bị di động, có thể ứng dụng My Viettel sẽ cần thiết cho bạn với khả năng thông báo thuê bao, dịch vụ, chương trình khuyến mại từ Viettel. Ưu điểm của My Viettel là tiết kiệm đáng kể thời gian cho bạn chỉ bằng những thao tác đơn giả và nhanh chóng nhất.

softperfect wifi guard

SoftPerfect WiFi Guard cho phép người dùng xem thông tin về nhà sản xuất của peer kết nối từ xa cũng như tên và mô tả nhà sản xuất đó, nếu có sẵn. Đồng thời ứng dụng cũng cho phép bạn tùy chỉnh số lượng thiết bị được quét cùng lúc và đặt khoảng thời gian giữa mỗi lần tiến hành thao tác quét.

SoftPerfect WiFi Guard với thiết kế đơn giản và trực quan, người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc tìm hiểu và làm quen với các tính năng của phần mềm. Hơn thế nữa, SoftPerfect WiFi Guard là tiện ích toàn toàn miễn phí và không có virus cũng như các thành phần độc hại, bên cạnh đó, phần mềm này hỗ trợ phiên bản portable giúp người dùng sử dụng nhanh chóng mà không cần cài đặt vào hệ điều hành máy tính của mình.

softperfect wifi guard 2

Ngoài ra, để nâng cao tính bảo mật mạng wifi của mình, người dùng có thể sử dụng phần mềm WIFI Key Generator . Tiện ích bảo mật WIFI Key Generator được đông đảo người dùng sử dụng bởi khả năng đảm bảo cho wifi của bạn được nâng lên gấp nhiều lần từ việc tạo ra một mật khẩu wifi đi kèm với một khóa mã hóa phức tạp chống tấn công wifi dưới mọi hình thức.

Các tính năng chính của SoftPerfect WiFi Guard:

- Quét mạng sau mỗi khoảng thời gian nhất định

- Hiển thị những thiết bị đang kết nối wifi

- Báo động cho người dùng khi phát hiện thiết bị lạ

- Phát hiện những máy tính bị chặn bởi tường lửa mà không báo kết nối mạng


Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SoftPerfect WiFi Guard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat softperfect wifi guard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SoftPerfect WiFi Guard 2.1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm