download Software Data Cable cho Android

Software Data Cable

 cho Android

Download Software Data Cable - Kết nối máy tính và điện thoại bằng wifi

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/05/2017

Software Data Cable là công cụ giúp người dùng kết nối điện thoại với các thiết bị ngoại vi khác một cách hiệu quả. Thông qua Software Data Cable bạn có thể chia sẻ dữ liệu với PC, Tivi, Mac hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây một cách dễ dàng, nhằm tiết kiệm thời gian cũng như loại bỏ những phiền phức của việc sử dụng cáp kết nối truyền thống.


Software Data Cable cho phép người dùng đồng bộ hóa các tệp tin, thư mục hoặc ứng dụng trên thiết bị di động của mình với điện thoại hay máy tính bảng khác. Đồng thời tiện ích cũng có thể được sử dụng để đồng bộ dữ liệu từ smartphone sang máy tính thông qua các kết nối không dây.

software data cable

Thông qua Software Data Cable, dữ liệu được truyền đi giữa các thiết bị dễ dàng, an toàn và nhanh chóng với tốc độ lên tới 54MB/s. Hình ảnh tự động đồng bộ hóa và các tập tin quan trọng khác vào máy tính hoặc lưu trữ đám mây hàng ngày, hàng tuần để sao lưu dữ liệu.

software data cable 2

Software Data Cable là lựa chọn lý tưởng giúp bạn mở rộng không gian lưu trữ di động cho thiết bị của mình mà không phải trả một khoản chi phí nào. Bên cạnh đó tiện ích cũng đóng vai trò như một trình quản lý và tổ chức tập tin hay ứng dụng cho di động một cách hiệu quả.

Ngoài ra, CopyTrans Manager và Mobogenie cũng là những tiện ích kết nối và chia sẻ giữ liệu giữa PC và điện thoại được nhiều người dùng sử dụng. CopyTrans Manager mang đến cho người dùng tiện ích quản lý iPhone, iPad và iPod mà không cần đến hỗ trợ iTunes, cho phép bạn thêm, chỉnh sửa và xóa âm nhạc, video, các ứng dụng, audiobook, podcast, danh sách nhạc, thẻ. Còn Mobogenie giúp bạn kết nối máy tính với điện thoại Android để quản lý tốt hơn các dữ liệu trên điện thoại cũng như cài đặt các ứng dụng mới cho thiết bị của mình.

Các tính năng chính của Software Data Cable:

- Kết nối điện thoại với PC

- Chuyền dữ liệu tốc độ cao, an toàn mà không cần chi phí

- Đồng bộ hóa dữ liệu giữa PC và smartphone

- Quản lý, tổ chức tập tin và ứng dụng qua PC

- Đồng bộ dữ liệu qua dịch vụ lưu trữ đám mây


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Software Data Cable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat software data cable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Software Data Cable cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm