download Software Ideas Viewer  13.66

Software Ideas Viewer

  13.66

Download Software Ideas Viewer - Xem và chỉnh sửa sơ đồ UML

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/08/2022

Software Ideas Viewer là ứng dụng cho phép mở và tiến hành chỉnh sửa sơ đồ UML mà người dùng đã tạo thông qua trình tạo mẫu Software Ideas Modeler. Các tính năng chỉnh sửa cơ bản trong chương trình bao gồm đổi tên, phân nhóm, cut, sao chép, thêm các thanh phần, kết hợp dữ liệu với sơ đồ khác.


Software Ideas Viewer là ứng dụng cho phép bạn truy cập vào sơ đồ đã tạo thông qua trình tạo mẫu Software Ideas Modeler và chỉnh sửa thông tin cơ bản trong sơ đồ.

Để thiết kế sơ đồ UML, bạn có thể sử dụng công cụ Edraw UML Diagram hỗ trợ cho nhiều lĩnh vực khác nhau, với nhiều mẫu sơ đồ có sẵn để người dùng lựa chọn, bên cạnh đó Edraw UML Diagram còn cung cấp các tính năng chỉnh sửa sơ đồ, phóng to, thu nhỏ, thêm màu sắc cho sơ đồ.


Software Ideas Viewer
Download Software Ideas Viewer - Xem và chỉnh sửa sơ đồ UML

Software Ideas Viewer sử dụng giao diện ribbon, đảm bảo truy cập nhanh vào các tiện ích để tìm kiếm và chỉnh sửa sơ đồ, cho phép xem trước sơ đồ UML ở mọi kích thước và hình dạng thông qua điều chỉnh độ cao. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra các thành phần thiết kế thông qua công cụ Zoom.

Như đã nói ở trên, ứng dụng Software Ideas Viewer cho phép người dùng mở file đã tạo qua chương trình Software Ideas Modeler, kết xuất file SIMP sang các định dạng ảnh, bao gồm SVG, WMF, PNG hay GIF...

Edraw Mind Map cũng là một ứng dụng tạo sơ đồ nhưng là dạng sơ đồ tư duy có giao diện trực quan và dễ dàng tùy biến, Edraw Mind Map cung cấp hàng trăm mẫu biểu đồ có sẵn để người dùng lựa chọn.

Những tính năng chính của ứng dụng Software Ideas Viewer:

- Sử dụng giao diện ribbon

- Mở và chỉnh sửa sơ đồ UML đã tạo thông qua Software Ideas Modeler

- Xem trước sơ đồ UML ở mọi kích thước và hình dạng

- Kết xuất file SIMP sang các định dạng ảnh



Liên kết tải về - [5.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Software Ideas Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Software Ideas Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat software ideas viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Software Ideas Viewer 13.66


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LanTopolog 3/5 Xem sơ đồ hệ thống mạng
  • Cuprum for Mac 4/5 Hiển thị file ảnh Gerber, xem sơ đồ bảng mạch
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm