download Software Repair Tool 1.6.04702

Software Repair Tool

 1.6.04702

Download Software Repair Tool - Xác định và sửa lỗi windows 10

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/09/2019

Software Repair Tool là ứng dụng do Microsoft phát hành, hỗ trợ người dùng xác định và và sửa chữa những sự cố thường gặp ở thiết bị Microsoft Surface, chẳng hạn như Windows Store hỏng hay cài đặt và tập tin hỏng mà không cần sự can thiệp từ phía người dùng.


Software Repair Tool hỗ trợ người dùng xác định và xử lý các sự cố thường gặp trên windows 10 và thiết bị Microsoft Surface. Thay vì kiểm tra sự cố và giải quyết trên Internet, Software Repair Tool tự tiến hành hoạt động quét và sửa chữa lỗi windows 10 mà không cần sự can thiệp từ phía người dùng.

Ngoài bản cài đặt Windows 19 chính thức thì các bản ghost win 10 cũng được nhiều người quan tâm, chẳng hạn bản Ghost Win 10 2004 đã được tối ưu, tinh chỉnh trước khi backup, giúp người dùng trải nghiệm được hiệu suất tối ưu, bên cạnh đó cũng lược bỏ các ứng dụng, chương trình không cần thiết, giữ lại Windows Defender.


Software Repair Tool
Download Software Repair Tool - Xác định và sửa lỗi windows 10

 

Software Repair Tool thực hiện tiến trình quét có thể mất nhiều thời gian, trong quá trình đó máy tính của người dùng sẽ phản hồi các lệnh chậm hơn. Người dùng được khuyến cáo kết nối máy tính với nguồn điện, đồng thời tạm dừng các hoạt động trên máy tính cho đến khi tiến trình hoàn tất, lưu các file quan trọng và đóng các chương trình đang chạy.

Theo text hiển thị trên màn hình của Software Repair Tool trong quá trình quét, có 3 bước chính cần tiến hành: xác minh cài đặt và tập tin, kiểm tra hệ thống và cập nhật thiết bị. Bước cuối cùng yêu cầu khởi động lại hệ thống.

SmartPCFixer cũng là công cụ kiểm tra sửa lỗi win với nhiều công cụ đi kèm như trình gỡ cài đặt, bộ phân tách tệp và hủy tệp, một trình quản lý các bản cập nhật Windows... với SmartPCFixer bạn sẽ luôn tối ưu hóa cho hệ thống theo cách hợp lý nhất đồng thời đảm bảo cho máy tính luôn chạy mượt mà.

Những tính năng chính của tiện ích Software Repair Tool:

- Tính di động

- Xác định và xử lý các sự cố thường gặp với thiết bị Microsoft Surface

- Tiến hành hoạt động quét và sửa chữa ngay trong chương trình

- Làm việc với Surface Book, Surface Book with Performance Base, Surface 3, Surface Pro cùng với Surface Pro 2, 3 và 4.



Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Software Repair Tool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Software Repair Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat software repair tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Software Repair Tool 1.6.04702


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm