download Solid Converter  10.1.13130.5876

Solid Converter

  10.1.13130.5876

Download Solid Converter - Chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng khác

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/01/2022

Solid Converter là ứng dụng chuyển đổi định dạng file PDF sang các định dạng thuần văn bản hay các định dạng được hỗ trợ bởi ứng dụng Word, Excel, HTML, PowerPoint. Bên cạnh đó, Solid Converter cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa file PDF cơ bản như chỉnh sửa nội dung tài liệu, thêm watermark và siêu dữ liệu cũng như tạo mật khẩu bảo vệ tài liệu.


Để thêm file PDF vào Solid Converter, bạn có hai lựa chọn: sử dụng trình duyệt file tích hợp của ứng dụng hoặc kéo thả file trực tiếp vào cửa sổ chính. Solid Converter còn giúp tìm kiếm file PDF, sao chép, xoay và xóa trang cũng như nội dung trong các file PDF vừa tải, hoặc ghép file và chèn thêm các trang mới vào tài liệu PDF hiện tại.

Hiện nay nhiều người đã sử dụng Foxit Reader để có nhiều tính năng hơn khi xử lý file PDF, từ việc xem, chỉnh sửa, tạo chữ ký số đến các chế độ bảo mật khác, Foxit Reader hỗ trợ làm việc trên nhiều nền tảng khác nhau, bạn cũng có thể chia sẻ các tài liệu PDF đến những người khác.

Solid Converter có hỗ trợ các công cụ cơ bản như phóng to, thu nhỏ trang, điều chỉnh chiều rộng và chiều cao của trang khớp với khung hình, cũng như thay đổi chế độ xem sang "Two pages - left" hoặc "Two pages - right". Các tính năng như tạo bookmark, trích xuất bảng sang file Excel, trích xuất dữ liệu và ảnh, xem thuộc tính tài liệu, v.v cũng được hỗ trợ.

Nếu bạn vừa muốn chuyển đổi file PDF vừa có thể in trực tiếp file PDF đó bằng máy in đã được kết nối sẵn với máy tính thì doPDF sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, doPDF không những hỗ trợ chuyển đổi file PDF mà còn cho phép bạn thực hiện việc in file văn bản đó với máy in được kết nối sẵn với máy tính.

Các tính năng chính của Solid Converter:

- Đổi định dạng tài liệu PDF.

- Biên tập file PDF.

- Tạo mật khẩu bảo vệ file.



Liên kết tải về - [119 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Solid Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat solid converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Solid Converter 10.1.13130.5876


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Web2PDFConverte 3/5 Chuyển đổi định dạng file PDF
  • Print2CAD 4/5 Chuyển đổi định dạng văn bản, hình ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm