download Solo Locker Cho Android

Solo Locker

 Cho Android

Download Solo Locker - Ứng dụng khóa màn hình điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/07/2020

Solo Locker là ứng dụng cho phép bạn khóa điện thoại của bạn bằng mật mã hình ảnh, với các hình ảnh được lựa chọn từ bộ sưu tập của bạn. Ứng dụng cho phép bạn tùy chỉnh kích thước và cách hiển thị các hình ảnh của bạn để đưa lên màn hình khóa, lựa chọn hiển thị thời tiết, đồng hồ và các nhắc nhở sự kiện ngay trên màn hình để bạn tiện theo dõi.



Solo Locker là ứng dụng tạo mật khẩu để khóa màn hình điện thoại của bạn, sử dụng hình ảnh của người thân và bạn bè để làm mật khẩu khóa máy, cho phép sử dụng 9 đến 10 hình ảnh trên màn hình. Sau khi download và cài đặt, ứng dụng cung cấp mẫu khóa tự chế với biểu tượng trong ứng dụng, cho phép cắt xếp hình dáng mẫu với ảnh trong phòng tranh, dùng hình dáng với mật mã để tự chế màn hình khoá bàn phím số nhanh chóng.

solo locker

Download Solo Locker, Ứng dụng khóa màn hình điện thoại

Solo Locker còn cung cấp nhiều chủ đề hình nền khóa đẹp mắt để bạn sử dụng, khả năng tùy chỉnh giao diện mật khẩu theo sở thích bản thân, hiển thị các thông báo, thời tiết, thông tin thời sự hay ngày đếm ngược trên màn hình khóa. Ngoài ra, ứng dụng còn mang đến nhiều hình nền đẹp mắt để bạn sử dụng trang trí cho thiết bị, nếu chẳng may quên mật khẩu, chỉ cần khởi động lại điện thoại.

Photo Keypad Lock Screen cũng là ứng dụng màn hình khóa cho Android hỗ trợ mật mã hình ảnh, sử dụng các hình ảnh cá nhân và tùy chọn kiểu khóa, Photo Keypad Lock Screen cũng đi kèm hình nền đẹp mắt, hiệu ứng tùy chỉnh, xem đồng hồ trên màn hình khóa và vuốt để mở khóa.

Các tính năng chính của Solo Locker:

- Khóa màn hình điện thoại bằng mật mã hình ảnh

- Tùy chỉnh nhiều kiểu khóa

- Hiển thị thông tin thời tiết, các sự kiện và nhắc nhở

- Kho hình nền đẹp mắt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Solo Locker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat solo locker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Solo Locker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm