download SoloLearn Cho Android

SoloLearn

 Cho Android

Download SoloLearn - Ứng dụng hướng dẫn học lập trình qua di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/12/2020

SoloLearn cung cấp bộ sưu tập mã code miễn phí lớn nhất đáp ứng nhu cầu cho mọi người dùng lập trình, từ mới bắt đầu cho tới chuyê nghiệp, với SoloLearn, bạn có thể chọn một trong số hàng nghìn chủ đề lập trình để tìm hiểu các khái niệm coding, nâng cao kiến thức lập trình của bạn hoặc tìm hiểu các xu hướng coding mới nhất.


Download SoloLearn cho điện thoại, bạn sẽ được tham gia vào cộng đồng lập trình viên thân thiện nhất, nơi việc hỗ trợ những người đam mê lập trình là một phần thiết yếu của công cuộc học tập và phát triển. Các nội dung giảng dạy mới trên ứng dụng đều được tạo ra hàng ngày bởi cộng đồng IT, tạo điều kiện cho người dùng cải thiện kỹ năng lập trình một cách hiệu quả và nhanh chóng.

sololearn

 

Download SoloLearn cho Android - Ứng dụng học lập trình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng SoloLearn sẽ được tham gia cùng hàng triệu lập trình viên khác và truy cập vào vô số các chủ đề cũng như bài tập coding mọi lúc, mọi nơi. Hơn nữa còn có thể viết và chạy mã thực thi trong trình soạn thảo mã di động của ứng dụng, lấy cảm hứng từ các mẫu thực tế và tham gia vào các cuộc trò chuyện trong cộng đồng tương tác ngay cả khi đang di chuyển.

devRant UWP cũng là ứng dụng cộng đồng dành cho các nhà phát triển cùng chia sẻ và gắn kết thành công, với devRant UWP bạn cũng có thể gặp gỡ những nhà phát triển, hàng ngàn lập trình viên trên khắp thế giới, chia sẻ những câu chuyện của họ về cuộc sống đằng sau bàn phím.

sololearn 2

Tải SoloLearn cho iPhone - Ứng dụng hướng dẫn học lập trình qua di động

Điểm nổi bật trong SoloLearn phải kể tới đó là khả năng cá nhân hóa, nội dung trong ứng dụng được đưa ra dựa trên tiến độ, sở thích của người dùng và theo xu hướng thị trường nóng nhất. Bên cạnh đó, thông qua ứng dụng bạn cũng có thể viết chạy và chia sẻ mã thực ngay từ điện thoại di động của mình mà không cần cài đặt bổ sung bất kỳ ứng dụng hay phần mềm nào khác. Việc hỗ trợ cũng luôn đáp ứng 24/7 và cảnh báo theo thời gian thực, giúp việc học lập trình trở nên dễ dàng và thú vị nhất có thể.

Infinite Design là ứng dụng đồ họa vector chuyên nghiệp, cho phép bạn tạo những bản thiết kế đẹp và tinh vi thật dễ dàng trên thiết bị di động, Infinite Design cũng tích hợp nhiều công cụ thiết kế với khả năng xử lý công việc không kém gì những phần mềm chuyên nghiệp trên PC.


Liên kết tải về - [8,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SoloLearn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sololearn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SoloLearn Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mimo 3/5 Ứng dụng học lập trình đa ngôn ngữ cho điện thoại Android
  • Java Notes 5/5 Ứng dụng học lập trình Java cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm